Độ đèn XPANDER 2019, độ bi gầm pha cos 133981 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ đèn XPANDER 2019, độ bi gầm pha cos

Mã kho hàng : 133981 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ chiếc xe XPANDER 2019 và bạn chưa thật hài lòng về hệ thống đèn chiếu sáng của dòng xe này. Vậy thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn và sử dụng dịch vụ độ đèn XPANDER 2019, độ bi gầm pha cos cho xế yêu ngay nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời nhất.

Tác dụng: Độ đèn XPANDER 2019, độ bi gầm pha cos là cách tốt nhất để làm tăng độ sáng của cụm đèn, giúp cho tài xế có thể quan sát đường đi một cách dễ dàng hơn nhất là khi thời tiết có nhiều sương mù và khi trời tối. Đặc biệt, ánh sáng đèn còn giúp cảnh báo cho người và phương tiện khác nhận biết được xe của bạn một cách kịp thời, tránh va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Ngoài ra, sử dụng dịch vụ độ đèn này còn làm thay đổi đáng kể vẻ ngoài của xem giúp xế yêu trở nên sang trọng hơn, hiện đại hơn và luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Cụm đèn cho ánh sáng rõ nét, dễ nhìn, không gây chói mắt nên rất an toàn khi sử dụng.

Kiểu dáng: Độ đèn XPANDER 2019, độ bi gầm pha cos được thiết kế vô cùng công phu và tỉ mỉ từ từng những chi tiết nhỏ, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mang đến vẻ đẹp sang trọng và hoàn hảo nhất.

Chất liệu: Được sản xuất trên một nền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng, độ bền bỉ và luôn thân thiện với môi trường.

Việc độ đèn XPANDER 2019, độ bi gầm pha cos cần được thực hiện bởi những người thợ tay nghề cao. Vì vậy ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ mà bạn cần tìm đến. Với những sản phẩm đảm bảo chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chắc chắn chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com