Độ đèn TOYOTA VIOS 2019, bi pha, led mý 133076 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ đèn TOYOTA VIOS 2019, bi pha, led mý

Mã kho hàng : 133076 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ đèn TOYOTA VIOS 2019, bi pha, led mý đang là một trong những xu hướng được rất nhiều chủ xe lựa chọn thực hiện cho xế yêu của mình tại ThanhBinhAuto.vn. Bởi với việc làm này không chỉ giúp cho tăng thêm tính an toàn mà còn mang đến sự hiện đại và hấp dẫn hơn cho ngoại hình xế yêu.

Tác dụng: Độ đèn TOYOTA VIOS 2019, bi pha, led mý có tác dụng giúp cho chùm ánh sáng của cụm đèn được thêm phần sáng hơn, rõ nét hơn so với ánh sáng của cụm đèn nguyên bản. Từ đó sẽ giúp cho tầm quan sát của tài xế được rõ hơn, tránh được những vật cản, tạo sự an toàn khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, độ đèn còn là cách thay đổi diện mạo cho chiếc ô tô của bạn, tạo sự nổi bật độc đáo, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Ánh sáng đèn màu trắng dễ nhìn và mát mắt.

Kiểu dáng: Độ đèn TOYOTA VIOS 2019, bi pha, led mý sử dụng sản phẩm mang tính thời trang cao, kích thước vừa vặn với cụm đèn xe, tạo sự chắc chắn và luôn đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao của chủ xe.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp để làm nên sản phẩm, đảm bảo độ bền và tiết kiệm nhiên liệu tối đa khi sử dụng.

Độ đèn TOYOTA VIOS 2019, bi pha, led mý là điều mà các chủ xe nên làm. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để được sử dụng sản phẩm chất lượng và các dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com