Độ đèn TOYOTA INNOVA lắp bóng Lumiled rất sáng 126309 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ đèn TOYOTA INNOVA lắp bóng Lumiled rất sáng

Mã kho hàng : 126309 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay nhu cầu độ đèn xe ô tô đang ngày càng được nhiều các chủ xe ưa chuộng và sử dụng một cách rộng rãi. Đặc biệt là xu hướng sử dụng dịch vụ độ đèn TOYOTA INNOVA lắp bóng Lumiled rất sáng. Với việc sử dụng dịch vụ độ đèn này xế yêu của bạn vừa được thêm phần an toàn mà bạn cũng yên tâm hơn khi lái xe đấy nhé!

Tác dụng: Độ đèn TOYOTA INNOVA lắp bóng Lumiled rất sáng có tác dụng nâng cao chùm ánh sáng của cụm đèn, giúp cho ánh sáng được sáng rõ nét hơn dễ nhìn hơn so với cụm đèn nguyên bản. Với ánh sáng dịu mắt, dễ nhìn sẽ giúp cho việc quan sát đường đi của chủ xe được thêm phần dễ dàng hơn. Đặc biệt là giúp cho lái xe có thể dễ dàng phát hiện các chướng ngại vật ngay từ phía xa, tránh được những rủi ro không đáng có.

Màu sắc: Cụm đèn có chùm ánh sáng màu trắng, dễ nhìn, dịu mắt.

Kiểu dáng: Sản phẩm dùng để độ đèn TOYOTA INNOVA lắp bóng Lumiled rất sáng được thiết kế nhỏ gọn, có kích thước vừa vặn với cụm đèn. Giúp cho việc lắp đặt được trở nên dễ dàng, đồng thời nâng cao hiệu quả khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng, đặc biệt là an toàn với động cơ máy móc và sức khỏe của người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Nên thực hiện độ đèn xe ô tô ở những địa chỉ uy tín, chất lượng để đảm bảo sản phẩm là chính hãng và chất lượng của dịch vụ được đảm bảo.

Nếu có nhu cầu độ đèn TOYOTA INNOVA lắp bóng Lumiled rất sáng thì ThanhBinhAuto.vn sẽ là nơi mà bạn nên gửi gắm. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ đảm bảo chất lượng nhất, tốt nhất trên thị trường hiện nay với mức giá vô cùng hấp dẫn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi các bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144098
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144029
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143984
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143776
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143761
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143662
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143248
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143227
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143214
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com