Độ đèn Toyota Innova 2016 133643 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ đèn Toyota Innova 2016

Mã kho hàng : 133643 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn xe là bộ phận vô cùng quan trọng của xe ô tô. Để giúp cho bộ phận này được phát huy hiệu quả tối đa trong quá trình sử dụng thì các chủ xe đã lựa chọn việc độ đèn Toyota Innova 2016. Hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết được những lợi ích mà dịch vụ này mang lại cho người dùng là gì nhé.

Tác dụng:

Độ đèn Toyota Innova 2016 là cách cải thiện đèn nguyên bản của xe, giúp gia tăng khả năng chiếu sáng để tài xế có thể dễ dàng hơn khi quan sát, tránh được những va chạm khi di chuyển vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu ánh sáng, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Đồng thời, việc độ đèn này còn giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu của xe, mang đến cho ngoại hình chiếc xe của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn, tạo sự nổi bật đầy độc đáo.

Màu sắc: Sản phẩm này cho ánh sáng đèn với màu sắc hài hòa, mát mắt và rất dễ nhìn.

Kiểu dáng: Là thiết kế dành riêng cho dòng xe Toyota Innova 2016 nên các sản phẩm dùng để độ đèn Toyota Innova 2016 đều có kích thước rất vừa vặn, kiểu dáng sang trọng và hiện đại nên rất chắc chắn và có tính thẩm mỹ rất cao khi sử dụng.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã lựa chọn chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao khi sử dụng.

Bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín và tin cậy khi có nhu cầu độ đèn Toyota Innova 2016 nhằm mang đến tính chính xác và độ thẩm mỹ cao nhất. ThanhBinhAuto.vn chính là gợi ý tốt nhất của bạn, tại đây chúng tôi luôn có các sản phẩm chính hãng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com