Độ đèn pha MAZDA 3 2016 ThanhBinhAuto 124277 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ đèn pha MAZDA 3 2016 ThanhBinhAuto

Mã kho hàng : 124277 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ đèn pha MAZDA 3 2016 là một trong những phương pháp độ đèn được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Nó không chỉ giúp cho ánh sáng trở nên rõ nét, dễ nhìn hơn mà còn giúp cho chủ xe tạo nên sự khác biệt cho xế yêu của mình. Mang đến cho xế yêu một vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy và sang trọng.

Tác dụng: Độ đèn pha MAZDA 3 2016 có tác dụng giúp cho ánh sáng của cụm đèn pha được cải thiện một cách đáng kể, giúp cho việc quan sát đường đi của người lái xe được dễ dàng và an toàn hơn. Giúp cho người phía đối diện có thể nhận biết được chướng ngại vật phía trước ngay từ xa, đảm bảo cho sự an toàn của tất cả những người tham gia giao thông.

Màu sắc: Sử dụng ánh sáng có màu sắc đa dạng đảm bảo an toàn, không gây chói mắt, cường độ ánh sáng không quá mạnh, giúp cho người tham gia giao thông có thể quan sát đường đi một cách dễ dàng hơn, an toàn hơn.

Kiểu dáng: Độ đèn pha MAZDA 3 2016 được thiết kế theo xu hướng thể thao hiện đại và sang trọng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng đến động cơ của xe, mang đến độ bền đẹp và lộng lẫy cho cụm đèn pha.

Lưu ý khi sử dụng: Lựa chọn đèn pha sao cho phù hợp với kích thước của cụm đèn, tránh tình trạng số đo không khớp gây ra tình trạng rơi xuống lòng đường khi xe đang chạy.

Nếu bạn đang có nhu cầu độ đèn pha MAZDA 3 2016 thì hệ thống cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng ThanhBinhAuto chính là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn để được tư vấn về cách độ đèn cũng như có được những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com