Độ đèn led gầm cản sau Mitsubishi Xpander 2018 2019 133243 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ đèn led gầm cản sau Mitsubishi Xpander 2018 2019

Mã kho hàng : 133243 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Có rất nhiều chủ xe đã đến với ThanhBinhAuto.vn để sử dụng dịch vụ độ đèn led gầm cản sau Mitsubishi Xpander 2018 2019. Bởi dịch vụ này không những mang đến những công dụng vô cùng tuyệt vời mà còn giúp xế yêu của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Tác dụng:

Độ đèn led gầm cản sau Mitsubishi Xpander 2018 2019 có tác dụng gia tăng khả năng chiếu sáng cho phần đèn gầm cản sau của xe, nhờ vậy mà tài xế có thể quan sát lòng đường một cách rõ ràng hơn, tạo sự an toàn tránh được những va chạm khi lùi xe. Đặc biệt, ánh sáng led gầm cản sau còn giúp cảnh báo người và phương tiện phía sau xe nhận biết được xe của bạn để kịp thời né tránh, mang đến sự an toàn cao cho tất cả các phương tiện tham gia giao thông. Bên cạnh đó, việc độ đèn ô tô này còn mang đến sự nổi bật cho cụm đèn gầm cản sau, tạo điểm nhấn, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc:

Ánh sáng đèn màu vàng ánh đỏ rất dễ nhìn và vô cùng nổi bật.

Kiểu dáng:

Độ đèn led gầm cản sau Mitsubishi Xpander 2018 2019 sẽ không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc và nguồn điện của xe mà vẫn mang đến hiệu quả sử dụng cao bởi sản phẩm dùng để độ đèn được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng khi thi công lắp đặt.

Chất liệu:

Lựa chọn những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Độ đèn led gầm cản sau Mitsubishi Xpander 2018 2019 cần được thực hiện bởi những người thợ tay nghề cao để đảm bảo tính chính xác và cho hiệu quả sử dụng cao nhất. ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ mà bạn nên tìm đến. Tại đây chúng tôi luôn có các sản phẩm chính hãng, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com