Độ đèn KIA CERATO độ bi pha và vòng enro 127832 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ đèn KIA CERATO độ bi pha và vòng enro

Mã kho hàng : 127832 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ đèn xe ô tô với sản phẩm độ đèn KIA CERATO độ bi pha và vòng enro đang được rất nhiều người trong giới độ xe quan tâm tìm hiểu. Không chỉ làm chiếc xe trở nên thời thượng bắt mắt nó còn giúp chủ xe thể hiện được cá tính cũng như cái cá tính của bản thân.

Tác dụng: Ngoài khả năng chiếu sáng vào ban đêm hay khi thời tiết xấu thiếu ánh sáng như sương mù, đem lại sự an toàn cho những người trên xe, ngăn không cho nước ngấm vào bên trong gây hư hại, chúng còn tạo một vẻ ngoài đẳng cấp, một diện mạo mới cho xế yêu.

Kiểu dáng: Độ đèn KIA CERATO độ bi pha và vòng enro với thiết kế hiện đại, sang trọng, thu hút ngay ánh nhìn đầu tiên. Chủ xe chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại sự mê hoặc của sản phẩm này.

Màu sắc: Sử dụng ánh sáng trắng để giúp người lái quan sát khi tối trời vừa mang lại cảm giác tinh tế cũng như không ảnh hưởng đến các phương tiện tham gia giao thông khác trên đường.

Chất liệu: Độ đèn KIA CERATO độ bi pha và vòng enro sử dụng chất liệu cao cấp chịu nhiệt chịu lực, mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Lưu ý khi sử dụng: Chỉ sử dụng khi thấy thật sự cần thiết để không ảnh hưởng đến những người khác.

Nếu như muốn hoàn thiện chiếc xe của mình với việc độ đèn KIA CERATO độ bi pha và vòng enro hay có ý định độ đèn xe ô tô thì đừng quên đến ngay cơ sở ThanhBinhAuto gần nhất bạn nhé. Chỉ cần bạn tin tưởng, chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143913
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143193
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143043
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142656
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142645
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142139
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142058
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com