Độ đèn Hyundai Tucson 2018 m1808 131570 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ đèn Hyundai Tucson 2018 m1808

Mã kho hàng : 131570 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ đèn Hyundai Tucson 2018 m1808 là một trong những xu hướng mới nhất và được nhiều các chủ xe quan tâm nhất trên thị trường hiện nay. Với việc sử dụng dịch vụ độ đèn xe hơi cụm đèn xe của xế yêu sẽ thêm phần sáng hơn, chủ xe có thể yên tâm hơn khi lái xe mà đặc biệt là trong điều kiện trời tối.

Tác dụng: Độ đèn Hyundai Tucson 2018 m1808 có tác dụng giúp cho chùm ánh sáng của cụm đèn xe được thêm phần dễ nhìn và rõ nét hơn, giúp cho quá trình quan sát đường đi của người lái xe được trở nên dễ dàng và có độ an toàn cao hơn. Đồng thời mang đến sự hiện đại cho xế yêu. Không những thế với việc sử dụng dịch vụ độ đèn xe hơi còn giúp cho các chủ xe thể hiện được niềm đam mê độ xe và sở thích về xe của chính mình.

Màu sắc: Cụm đèn có chùm ánh sáng màu vàng, không gây chói mắt cho những phương tiện phía đối diện.

Kiểu dáng: Sản phẩm dùng để độ đèn Hyundai Tucson 2018 m1808 có kiểu thiết kế vô cùng hiện đại, thời thượng mang phong cách thể thao cá tính và độc đáo. Sản phẩm có kích thước và kiểu dáng phù hợp với kích thước và kiểu dáng của cụm đèn xe.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, có độ bền cao, an toàn với động cơ máy và người sử dụng.

Một trong những sở thích của các chủ xe chính là độ xe, bởi vậy ThanhBinhAuto.vn đã và đang cung cấp các phụ kiện và dịch vụ độ xe đảm bảo chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Để mang đến sự thuận tiện cho người tiêu dùng chúng tôi đã có mặt ở khắp các mọi miền của tổ quốc. Chính vì vậy khi có nhu cầu độ đèn Hyundai Tucson 2018 m1808 bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi, mọi yêu cầu của bạn sẽ được chúng tôi thực hiện một cách nhanh chóng và chu đáo nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com