Độ đèn hậu xe SPARK 123194 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ đèn hậu xe SPARK

Mã kho hàng : 123194 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ đèn hậu xe SPARK là một giải pháp hoàn hảo giúp người lái xe thay đổi diện mạo cho xế cưng của mình với chi phí thấp. Với dải đèn led siêu sáng chiếc xế yêu của bạn sẽ trông thật ấn tượng và nổi bật. Hãy cùng đi tìm hiểu về công nghệ độ đèn xe hơi này nhé.

Tác dụng: SPARK là dòng xe hơi nhỏ và có mức giá tầm trung, chính vì thế khi sở hữu chiếc xế này đã không ít người lựa chọn độ đèn để khiến chiếc xe trở nên ngầu hơn, bắt mắt hơn. Độ đèn hậu xe SPARK là bộ phận quan trọng nằm ở đuôi xe, ánh sáng đỏ phát ra từ đèn hậu có tác dụng giúp các phương tiện khác có thể thấy rõ được xe của bạn khi di chuyển trong điều kiện thời tiết thiếu sáng. Không chỉ thế, với sản phẩm này chủ xe còn thể hiện được cá tính riêng của mình, biến chiếc xế yêu trở nên ấn tượng và nổi bật hơn, thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng tinh tế, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho chiếc xế yêu của bạn.

Màu sắc: Độ đèn hậu xe SPARK với ánh sáng phát ra là ánh sáng đỏ giúp người điều khiển xe phía sau có thể nhìn thấy rõ hơn, nhanh hơn.

Chất liệu: Độ đèn hậu xe SPARK được làm từ chất liệu cao cấp có tuổi thọ rất cao, khả năng chống nước tốt, đảm bảo độ bền, đẹp trong thời gian sử dụng.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chuyên cung cấp và lắp đặt độ đèn xe hơi uy tín, chính hãng. Khách hàng đang có nhu cầu mua bán hoặc lắp đặt thì đến ngay với chúng tôi để có thể nhận được những sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143642
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142985
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141174
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140199
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139588
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136822
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135724
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com