Độ đèn hậu MAZDA 3 2016 124360 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ đèn hậu MAZDA 3 2016

Mã kho hàng : 124360 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ đèn hậu MAZDA 3 2016 là một trong những phương pháp giúp cho độ đèn của cụm đèn hậu được cải thiện một cách hiệu quả nhất. Không những thế, nó còn giúp cho chiếc xe được khoác lên mình một diện mạo vô cùng mới lạ và lộng lẫy.

Tác dụng: Độ đèn hậu MAZDA 3 2016 có tác dụng giúp cho ánh sáng của cụm đèn hậu được rõ nét, dễ nhìn hơn, đặc biệt không gây chói mắt cho người lái xe phía sau. Giúp cho chủ xe có thể báo hiệu cho phương tiện phía sau khi phanh xe hoặc lùi xe một cách dễ dàng hơn. Tránh được tối đa những rủi ro không may có thể xảy ra.

Màu sắc: Đa dạng, chủ xe có thể tự do lựa chọn màu sắc theo sở thích của bản thân.

Kiểu dáng: Độ đèn hậu MAZDA 3 2016 được sử dụng khá rộng rãi, với cụm đèn hậu được thiết kế một cách tỉ mỉ, cẩn thận mang lại sự khác biệt cho chiếc xe.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, giúp cho độ bền của cụm đèn hậu được kéo dài trong khoảng thời gian lâu hơn. Mang đến một vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy cho xế yêu.

Lưu ý khi sử dụng: Lựa chọn sản phẩm đèn hậu chính hãng, đảm bảo chất lượng để giúp cho việc độ đèn đạt hiệu quả cao nhất. Đồng thời giúp cho cụm đèn không bị hấp hơi nước và không bị tác động bởi thời tiết, sử dụng được trong thời gian lâu hơn.

Nếu bạn có nhu cầu độ đèn hậu MAZDA 3 2016 thì hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi tự tin là một trong những hệ thống cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng, đảm bảo chất lượng nhất trên toàn quốc chắc chắn sẽ đáp ứng được hết những yêu cầu khắt khe của quý khách.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com