Độ đèn hậu LED 125896 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ đèn hậu LED

Mã kho hàng : 125896 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ đèn hậu LED

Cuộc xâm lấn của đèn hậu LED, độ đèn hậu led trong ngành ô tô.

Cách đây chưa lâu, đèn LED là trang bị chỉ có ở các dòng ô tô cực sang, nhưng giờ đây chi phí đã rẻ đi rất nhiều và kết quả là đèn LED đang “oanh tạc” thị trường ô tô. Đối với giới ham mê xe độ thì việc độ đèn led hậu, pha, gầm….đã trở thành một đề tài nóng hổi để thảo luận.

Bóng LED tiết kiệm năng lượng hơn bóng halogen rất nhiều, vì chúng không toả nhiệt khi chiếu sáng. Ví dụ, một đèn LED của hãng Visteon dùng cho xe Bentley chỉ cần 15W điện năng cho chế độ cos (low beam), trong khi bóng halogen tương ứng cần tới 65W điện để cho ánh sáng tương tự. Bóng LED cũng bền hơn – khoảng 10.000 giờ chiếu sáng, tức là bền gấp 10 lần bóng halogen.

Những người chơi xe hay thợ kỹ thuật có tay nghệ và thẩm mỹ thích bóng LED vì chúng nhỏ và hiệu quả chiếu sáng tốt, cho phép họ rộng tay sáng tạo những kiểu đèn led hậu thời trang độ đáo và cá tính hơn.

Ngoài hiệu quả thể hiện phong cách, độ đèn hậu LED còn hỗ trợ về mặt an toàn cho xe, vì chúng sáng lên chỉ trong vòng 200 phần nghìn giây, nhanh hơn nhiều so với các loại bóng đèn truyền thống; do đó, có tác dụng cảnh báo tài xế xe sau sớm hơn.

Đèn hậu LED, den hau LED, đèn độ sau xe, den do sau xe, đèn hậu nguyên bộ, den hau nguyen bo, đèn hậu nguyên bản, den hau nguyen ban

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com