Độ đèn Bi-xenon - Projector Lens - HID 125865 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ đèn Bi-xenon - Projector Lens - HID

Mã kho hàng : 125865 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ đèn Bi-xenon - Projector Lens - HID

Độ bi xenon, projector, hid cho ô tô, xe hơi là một công nghệ không còn mới trong mới với thế giới “độ xe” hiện nay. Nhưng nó lại khiến cho những chủ xế sành điệu vô cũng yêu thích và coi nó như một trong những tiêu chuẩn để đánh giá độ “sang chảnh” của chiếc xe.


http://thanhbinhauto.com/admin/uploadpicture/TBA-21591.jpg



Tại sao nên thay đèn bi xenon cho đèn halogen nguyên bản ?

Trước tiên, xin nói được nói đôi điều về đặc điểm của đèn bi xenon :

Đèn bi-xenon không có dây tóc như các loại đèn halogen hay đèn wonfram, thay vào đó là hai bản cực điện đặt trong khí trơ xenon, được bao bọc bằng bình thuỷ tinh thạch anh. Bóng xenon sẽ được bao bọc bởi một projector bên ngoài.

Khi đóng nguồn điện, giữa hai bản cực này sinh ra hiện tượng phóng điện, tia lửa điện sinh ra kích thích các phân tử khí trơ xenon lên mức năng lượng cao, sau khi bị kích thích các phân tử khí xenon sẽ giải phóng năng lượng để trở về trạng thái bình thường, bức xạ ra ánh sáng theo định luật bức xạ điện từ, ánh sáng của đèn xenon sẽ được chiếu xuống mặt đường qua một projector (gương cầu). Vì vậy người ta còn thường gọi công nghệ xenon bằng tên gọi khác là công nghệ HID (High Intensity Discharge – sự phóng điện cường độ cao).

Tuy nguyên lý hoạt động HID hết sức đơn giản, nhưng để chế tạo được sản phẩm hoàn chỉnh, nhà sản xuất phải tuân thủ những yêu cầu kỹ thuật hết sức khắt khe. Một trong những yêu cầu đó là khí xenon phải hoàn toàn tinh khiết, nếu không, chúng ta sẽ được một quả pháo chứ không phải là một chiếc đèn. Chi phí cho công nghệ tinh chế xenon là nguyên nhân chính làm cho đèn bi-xenon vẫn là xa xỉ phẩm.

http://thanhbinhauto.com/admin/uploadpicture/TBA-21593.jpg



“Tiền nào của nấy”, khi sở hữu chiếc xe được trang bị hệ thống đèn pha bi-xenon, người sử dụng sẽ cảm thấy yên tâm vì những tính năng vượt trội của bi xenon, projector, HID so với đèn Halogen nguyên bản.

- Đầu tiên, tuổi thọ gấp 10 lần so với Halogen do dây tóc của đèn Halogen rất dễ bị đứt bởi hiện tượng va đập trên đường, còn đèn bi-xenon chỉ có hai bản điện cực được cố định bởi lớp vỏ thạch anh.

- Tiếp đến, đèn bi-xenon là do không tốn năng lượng để đốt nóng dây tóc nên không những tiết kiệm năng lượng – tiêu thụ bằng 1/3 so với đèn halogen truyền thống – mà còn cho cường độ sáng cao hơn gấp 2-3 lần.

- Góc chiếu sáng của đèn bi xenon rộng hơn đèn halogen, khoảng từ 3 làn đường đến 6 làn đường.

- Ánh sáng từ bóng xenon chiếu qua projector ̣(gương cầu ) sẽ giúp hội tụ ánh sáng tốt hơn làm cho đèn cos luồng sáng rộng và mạnh cho nhưng không gây chói mắt cho xe ngược chiều, giúp chiếu sáng lề đường tốt hơn, đèn pha có luồng sáng rộng và tập trung, giúp lái xe an toàn hơn trên những đoạn đường vắng.

Ngoài những ưu điểm về mặt kỹ thuật, HID thu hút dân mê “độ” xe ở sự phong phú và đa dạng về màu sắc, tất cả đều rất thời trang và nổi bật.

http://thanhbinhauto.com/admin/uploadpicture/TBA-21592.jpg



“Công nghệ” độ đèn bi xenon, projector HID

Khi nhắc đến độ đèn xe ô tô người ta cũng không thể không nhắc đến độ đèn bi-xenon hay còn gọi là Projector Lens, HID ô tô – Giải pháp tăng sáng cho đèn ô tô.

Đặc điểm:

- Độ sáng tăng lên gấp nhiều lần so với đèn nguyên bản (khoảng 1000%).
- Ánh sáng rất đẹp, có mặt cắt cắt đi phần ánh sáng phía trên theo 1 mặt phẳng nằm ngang.
- Các bi xenon có cả chế độ pha cos nên nếu độ vào bên cos thì khi bật pha xe sẽ có 4 đèn pha sáng cùng 1 lúc (2 đèn pha nguyên bản + 2 đèn pha của bi-xenon), nếu độ vào bên pha thì khi bật cos sẽ có 4 đèn cos sáng cùng 1 lúc (2 đèn cos nguyên bản + 2 đèn cos của bi-xenon).

Độ bi xenon cũng rất đa dạng về gói độ đèn bi xenon, loại bi khác nhau để cho khách hàng có thể lựa chọn. Những mẫu bi, projector thông dụng hiện nay: bi (gương cầu) Audi Q5 OEM, bi Audi Q5 tháo xe, Bi projector FX35, Bi RX 350, bi tháo xe Lexus RX350, Bi Morimotor H1… Những mẫu bi xịn của chúng tôi còn nguyên vỏ để khách hàng có thể tự cắt nên về chất lượng rất đảm bảo.

Ngoài ra các chủ xế còn thỏa sức sáng tạo kết hợp đèn bi xenon với những yếu tố khác : vòng angels eye , các cụm moudule xi nhan, các dải led mí khối, led mí hạt, dải LED Oblock, Qblock,…. làm cho chiếc xe trở nên sang trọng và sành điệu hơn

Bạn đang có những ý tưởng độ đèn của riêng mình mà chưa thực hiện được? hay bạn đang muốn có những mẫu độ đèn cực đẹp – cực độc của chúng tôi ?

Hãy đến với ThanhBinhAuto để được tư vấn đầy đủ và phục vụ nhiệt tình nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143302
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142909
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142891
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142356
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142282
Giá: 7.500.000 VND
Mã hàng: 142265
Giá: 8.500.000 VND
Mã hàng: 142235
Giá: 10.500.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com