Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Zoyte Z8 132931 tại ThanhBinhAuto.vn

Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Zoyte Z8

Mã kho hàng : 132931 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Các nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Zoyte Z8 nhằm mang đến cho chiếc ô tô của bạn sự đầy đủ và hoàn hảo nhất. Để các bạn hiểu rõ hơn về bộ sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ là những thông tin chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Tác dụng: Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Zoyte Z8 không chỉ giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn so với nguyên bản mà còn làm thay đổi đáng kể diện mạo của xe, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt, thể hiện đẳng cấp và cá tính của chủ xe. Đặc biệt hơn những sản phẩm này còn đóng góp không nhỏ trong việc bảo vệ xe và sức khỏe người sử dụng một cách tốt nhất như phim cách nhiệt có tác dụng ngăn tia cực tím, chống nóng cho ô tô bảo vệ nội thất và sức khỏe những người ngồi trong xe; vè che mưa giúp ngăn nước và bụi bẩn xâm nhập vào trong xe, gia tăng tuổi thọ các đồ nội thất và giúp bảo vệ sức khỏe con người tốt nhất…

Màu sắc: Đa dạng cho bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Kiểu dáng: Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Zoyte Z8 có kích thước vừa vặn với từng chi tiết trên xe, kiểu dáng thời trang hiện đại, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo khi sử dụng.

Chất liệu: Những chất liệu cao cấp đươc sử dụng để làm nên sản phẩm, mang đến độ bền cao và không gây hại gì cho sức khỏe người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn cần lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng và nên tìm hiểu kỹ về từng sản phẩm để mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.

Một địa chỉ tin cậy dành cho bạn khi muốn mua đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Zoyte Z8 đó chính là ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com