Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe VinFast Lux SA 2.0 132988 tại ThanhBinhAuto.vn

Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe VinFast Lux SA 2.0

Mã kho hàng : 132988 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Nếu muốn chiếc VinFast Lux SA 2.0 được hoàn hảo đến từng chi tiết thì bạn không nên bỏ qua việc trang bị bộ đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe VinFast Lux SA 2.0. Chắc chắn những gì mà sản phẩm này mang lại sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất đấy nhé.

Tác dụng:

+ Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe VinFast Lux SA 2.0 gồm rất nhiều sản phẩm khác nhau. Mỗi sản phẩm đều có những công dụng riêng nhưng mục đích chung mà nó hướng tới vẫn là giúp bảo vệ từng chi tiết trên xe, mang đến sự tiện nghi hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô, thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

+ Ngoài ra, sử dụng bộ sản phẩm này còn giúp ngoại hình chiếc ô tô của bạn thay đổi đáng kể, tạo sự mới mẻ và sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xe bạn chạy lướt qua.

Màu sắc:

Đa dạng và phong phú, tùy vào sở thích và màu sắc tổng thể của xe để đưa ra được sự lựa chọn hợp lý nhất cho mình nhé.

Kiểu dáng:

Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe VinFast Lux SA 2.0 luôn được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết, đảm bảo mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng. Kích thước vừa vặn với từng chi tiết trên xe, dễ dàng lắp đặt, tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu:

Bộ sản phẩm đều được làm từ những chất liệu kim loại, Titan, nhựa cao cấp…., đảm bảo độ bền cao, luôn thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Khi có nhu cầu sử dụng đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe VinFast Lux SA 2.0 thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất trên thị trường.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com