Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe TOYOTA RUSH 2019 132562 tại ThanhBinhAuto.vn

Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe TOYOTA RUSH 2019

Mã kho hàng : 132562 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Sở hữu một chiếc ô tô hoàn hảo với những tính năng nổi bật và diện mạo sang trọng luôn là niềm mong ước của chủ xe. Giờ đây, không khó để có biến điều này thành hiện thực bởi bạn chỉ cần trang bị cho chiếc TOYOTA RUSH 2019 của mình bộ sản phẩm đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe TOYOTA RUSH 2019. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị về những công dụng tuyệt vời mà bộ sản phẩm này mang lại đấy nhé.

Tác dụng: Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe TOYOTA RUSH 2019 là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Bộ sản phẩm này có tác dụng bảo vệ các chi tiết trên xe luôn mới mẻ và có độ bền cao. Đồng thời còn mang đến sự tiện nghi, hiện đại và một diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc ô tô mà bạn sở hữu, giúp thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của chủ xe. Chúng ta có thể điểm qua một số sản phẩm như:  Viền đèn xe có tác dụng tránh những tác động trực tiếp lên đèn xe, giúp mang đến độ bền và tạo sự nổi bật và sang trọng hơn cho đèn xe; ốp bậc cửa có tác dụng chống trầy xước và hư hỏng nơi bậc cửa, tạo sự cứng cáp và khỏe khoắn hơn cho chiếc ô tô của bạn; lóp cốp giúp cho cốp xe luôn sạch sẽ và giữ cho cốp xe luôn như mới, tránh được những tác động của đồ đạc và hàng hóa…..

Màu sắc: Tùy vào từng sản phẩm mà có những màu sắc khác nhau. Bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình màu sắc ưng ý nhất nhé.

Kiểu dáng: Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe TOYOTA RUSH 2019 có kích thước vừa vặn, dễ dàng lắp đặt và cho độ chắc chắn cao. Kiểu dáng thời trang hiện đại, đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao cho chủ xe.

Chất liệu: Bộ sản phẩm này được sử dụng những chất liệu cao cấp, luôn cho độ bền cao và không bị biến đổi dưới các tác động của thời tiết.

Lưu ý khi sử dụng: Tìm hiểu kỹ về những đặc tính và công năng của từng sản phẩm để đảm bảo cho hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.

Đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe TOYOTA RUSH 2019 để đảm bảo mang đến sự hoàn hảo nhất cho xế yêu nhé. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng cùng những dịch vụ tốt nhất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Cùng đến và trải nghiệm ngay thôi.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142408
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141524
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141404
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140964
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140754
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140723
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com