Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Mitsubishi Outlander 2019 132559 tại ThanhBinhAuto.vn

Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Mitsubishi Outlander 2019

Mã kho hàng : 132559 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Để chiếc ô tô trở nên đầy đủ và tiện nghi nhất thì các chủ xe không thể bỏ qua việc trang bị đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Mitsubishi Outlander 2019 đâu nhé. Những công dụng mà bộ sản phẩm này mang lại là vô cùng lớn, chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời nhất.

 

Tác dụng: Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Mitsubishi Outlander 2019 có tác dụng giúp cho chiếc ô tô trở nên đầy đủ hơn rất nhiều so với nguyên bản, mang đến sự hiện đại và tiện nghi nhất. Đặc biệt, khi sử dụng bộ sản phẩm này còn mang đến hiệu quả rất cao trong việc bảo vệ các chi tiết của xe và làm thay đổi diện mạo của xe thêm phần sang trọng và cuốn hút, giúp thể hiện cá tính, phong cách và đẳng cấp chủ xe.

Màu sắc: Tùy vào từng sản phẩm mà nó có những màu sắc khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích hay cẩn thận hơn nữa là lựa chọn màu sắc phù hợp với phong thủy vận mệnh nhằm mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống và trong công việc.

Kiểu dáng: Là thiết kế dành riêng cho dòng xe Mitsubishi Outlander 2019 nên bộ sản phẩm này có kích thước rất vừa vặn, giúp quá trình lắp đặt được dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, những sản phẩm này được thiết kết theo phong cách thể thao hiện đại, đảm bảo mang đến tính thẩm mỹ cao cho chiếc ô tô của bạn khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Mitsubishi Outlander 2019, đảm bảo luôn mang đến độ bền cao, luôn thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Hãy là người tiêu dùng thông minh với việc đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Mitsubishi Outlander 2019 để nhận được sản phẩm chính hãng. Đến đây bạn không chỉ được hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn được phục vụ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142408
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141524
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141404
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140964
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140754
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140723
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com