Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe FORD EVEREST 2018 2019 131526 tại ThanhBinhAuto.vn

Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe FORD EVEREST 2018 2019

Mã kho hàng : 131526 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chiếc FORD EVEREST 2018 2019 đẳng cấp sẽ không thật hoàn hảo nếu thiếu bộ đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe FORD EVEREST 2018 2019. Bộ sản phẩm này là hành chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp, chắc chắn sẽ giúp cho chiếc ô tô của bạn thêm phần sang trọng, lộng lẫy và trở nên hoàn hảo, an toàn hơn.

Tác dụng: Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe FORD EVEREST 2018 2019 khi sử dụng không chỉ giúp cho xế yêu của bạn được tăng tính năng an toàn mà còn mang đến sự tiện nghi và đầy đủ hơn cho chiếc ô tô của bạn. Tuy mỗi một sản phẩm đều có những công dụng riêng nhưng mục đích cuối cùng mà nó mang đến đó là tạo sự hoàn hảo nhất, mới mẻ nhất cho chiếc ô tô mà bạn sở hữu. Điển hình như bọc ghế da iusp bảo vệ ghế xe khỏi bụi bẩn, tránh những tác động trực tiếp, mang đến sự mưới mẻ sang trọng và độ bền cao cho ghế xe; Lazang xe giúp tạo sjw chắc chắn, mang đến sự mưới lạ và đẳng cấp hơn cho chiếc ô tô của bạn; Nẹp chân kính giúp cố định kính chắc chắn và ngăn nước, bụi bẩn xâm nhập vào trong xe…

Màu sắc: Đa dạng và phong phú, bạn có thể lựa chọn màu sắc sản phẩm sao cho phù hợp với tổng thể màu sắc xe của mình.

Kiểu dáng: Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe FORD EVEREST 2018 2019 được thiết kế chuẩn zin theo kích thước của từng vị trí lắp đặt. Kiểu dáng thời trang hiện đại, đảm bảo mang đến tính thẩm mỹ cao trong quá trình sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên bộ sản phẩm này, đảm bảo mang đến độ bền cao, thân thiện với môi trường và luôn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Tìm hiểu kỹ những thông tin chi tiết về từng sản phẩm để sử dụng sao cho hợp lý và đạt hiệu quả cao nhất.

Khi muốn mua đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe FORD EVEREST 2018 2019 bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại phụ  kiện xe chính hxang với giá thành rẻ nhất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và có nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com