Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe CAMRY 2019 2020 134089 tại ThanhBinhAuto.vn

Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe CAMRY 2019 2020

Mã kho hàng : 134089 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chiếc xe Camry của bạn sẽ thật nổi bật và tiện nghi khi trang bị thêm đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Camry 2019 2020. Những sản phẩm sẽ mang lại những tiện ích gì? Hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về các sản phẩm nhé nhé.

Tác dụng: Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Camry 2019 2020 là bộ sản phẩm có rất nhiều công dụng hữu ích theo từng sản phẩm. Bộ sản phẩm này khi lắp đặt sẽ giúp xế yêu của bạn trở nên đầy đủ hơn, tiện nghi hơn và hiện đại hơn rất nhiều so với nguyên bản. Mỗi sản phẩm có một tác dụng và tiện ích riêng ví dụ như vè che mưa giúp chắn mưa, nắng từ cửa sổ xe, bậc bệ bước chân nâng đỡ khiến cho việc lên xuống xe dễ dàng hơn .... Chưa hết, các sản phẩm mang lại diện mạo mới cho chiếc xe của bạn thêm sang trọng, tinh tế và bắt mắt.

Màu sắc: Bộ sản phẩm này đều sở hữu rất nhiều màu sắc khác nhau nên bạn có thể lựa chọn cho mình màu sắc yêu thích nhất để sử dụng.

Kiểu dáng: Từng sản phẩm đều được thiết kế kiểu dáng và kích thước phù hợp với vị trí lắp đặt. Tuy nhiên bộ sản phẩm này luôn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cao của chủ xe bởi luôn được thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại, vô cùng độc đáo và bắt mắt.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã lựa chọn những chất liệu cao cấp nhất để làm nên đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Camry 2019 2020, đáp ứng nhu cầu về tiện ích, thẩm mỹ và độ bền.

Lưu ý khi sử dụng: Sản phẩm khá đa dạng, vì vậy trước khi sử dụng bạn cần tìm hiểu kỹ tính năng và công dụng cụ thể của từng sản phẩm để đảm bảo mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất nhé.

Bạn muốn sử dụng ngay đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe Camry 2019 2020 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi luôn có sẵn các sản phẩm và luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất tất cả nhu cầu của khách hàng. Còn chần chừ gì nữa, cùng đến và trải nghiệm ngay thôi nào.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com