Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe BAIC BJ40L 132936 tại ThanhBinhAuto.vn

Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe BAIC BJ40L

Mã kho hàng : 132936 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay việc sử dụng đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe BAIC BJ40L đang là xu hướng mạnh mẽ được đông đảo các chủ xe lựa chọn. Bộ sản phẩm này không chỉ giúp cho nội ngoại thất của chiếc xe được bảo vệ một cách chắc chắn hơn mà sản phẩm còn góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc xe. Nếu các bạn muốn hiểu rõ hơn về bộ sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe BAIC BJ40L được lắp đặt ở từng vị trí khác nhau trên xe, có tác dụng bảo vệ, làm tăng tính an toàn và mang đến sự tiện nghi, hiện đại hơn cho xế yêu. Ngoài ra, sử dụng bộ sản phẩm này còn là cách để trang trí, giúp cho chiếc xe được tăng tính thẩm mỹ, trở nên nổi bật và đẳng cấp hơn.

Màu sắc: Có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình.

Kiểu dáng: Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe BAIC BJ40L được thiết vừa vặn chuẩn zin theo kích thước của xe, Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Những chất liệu cao cấp được lựa chọn để làm nên sản phẩm, đảm bảo cho độ bền cao, luôn thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Cần tìm hiểu rõ tính năng và công dụng của từng sản phẩm để mang đến hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

Nếu bạn muốn lựa chọn được đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe BAIC BJ40L đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com