Điều khiển trên volang KIA MORNING bản thiếu 133248 tại ThanhBinhAuto.vn

Điều khiển trên volang KIA MORNING bản thiếu

Mã kho hàng : 133248 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang là chủ sở hữu của chiếc KIA MORNING và bạn muốn chiếc ô tô của mình phải thật tiện nghi và hiện đại. Vậy thì còn chần chừ gì mà không lắp đặt điều khiển trên volang KIA MORNING bản thiếu ngay thôi. Những công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất đấy nhé.

Tác dụng: Điều khiển trên volang KIA MORNING bản thiếu là thiết bị hiện đại đang được đông đảo các chủ xe ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sử dụng sản phẩm này bạn có thể điều khiển bộ âm thanh và hình ảnh của xe ngay trên vô lăng như tăng giảm âm thanh, chuyển bài hát một cách dễ dàng ngay cả khi đang lái xe, mang đến sự thuận tiện và an toàn cao mỗi khi di chuyển. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên về sự tiện nghi và hiện đại mà chiếc ô tô của mình có được khi sử dụng sản phẩm này đấy nhé.

Màu sắc: Sử dụng màu đen rất sang trọng và phù hợp với tổng thể nội thất xe.

Kiểu dáng: Điều khiển trên volang KIA MORNING bản thiếu được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nên rất dễ dàng khi lắp đặt và sử dụng mà không làm ảnh hưởng gì đến hệ thống điện của xe.

Chất liệu: Được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại và sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo mang đến chất lượng sử dụng cao, độ bền và an toàn cho người dùng.

Một sản phẩm tiện ích như điều khiển trên volang KIA MORNING bản thiếu thì bạn nên lắp đặt ngay cho xế yêu thôi nhé. Đến với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu được sản phẩm chính hãng và sẽ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao đảm bảo thi công lắp đặt một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay các bạn nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com