Điều khiển trên volang HONDA BRIO 132262 tại ThanhBinhAuto.vn

Điều khiển trên volang HONDA BRIO

Mã kho hàng : 132262 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Điều khiển trên volang HONDA BRIO là một trong những phụ kiện được đông đảo chủ xe lựa chọn lắp đặt cho xế yêu của mình. Chắc chắn việc sử dụng sản phẩm này sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng và thú vị về sự tiện nghi và hiện đại mà chiếc ô tô của mình có được đấy nhé.

Tác dụng: Bạn là chủ chiếc xe HONDA BRIO thì chắc chắn không thể không biết đến công dụng hữu ích của điều khiển trên volang HONDA BRIO đúng không nào. Đây được xem như là bộ điều khiển âm thanh, hình ảnh từ xa. Với sản phẩm này, tài xế có thể thao tác điều chỉnh âm thanh to nhỏ, chuyển bài hát một cách dễ dàng ngay cả khi đang lái xe, tạo sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, trang bị sản phẩm này còn là cách giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại nhất đấy nhé.

Màu sắc: Màu sắc sang trọng, tinh tế, phù hợp với tổng thể màu sắc nội thất của xe.

Kiểu dáng: Điều khiển trên volang HONDA BRIO được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản nên rất dễ dàng khi lắp đặt và sử dụng.

Chất liệu: Đây là thiết bị hiện đại, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, sử dụng những chất liệu tốt nhất, đảm bảo mang đến chất lượng sử dụng cao, độ bền và an toàn cho người dùng.

Hãy lắp đặt ngay cho xế yêu điều khiển trên volang HONDA BRIO để được trải nghiệm những tiện ích bất ngờ đấy nhé. Đến với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao và thi công lắp đặt chuyên nghiệp nhất từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao tại đây. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143999
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143265
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143110
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142727
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142702
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142331
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com