Đèn pha độ YARIS 112942 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn pha độ YARIS

Mã kho hàng : 112942 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Khi sử dụng đèn pha độ YARIS tại ThanhBinhAuto.vn chúng tôi tin rằng bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng bởi những công dụng vô cùng tuyệt vời mà nó mang lại. Thật vậy, với việc bỏ ra một số tiền không quá lớn mà bạn có thể sở hữu được sản phẩm hữu dụng đến vậy thì đây là điều hoàn toàn nên làm phải không nào. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này để biết được sức hấp dẫn của nó mạnh mẽ đến mức nào nhé.

Tác dụng: Đèn pha độ YARIS có tác dụng giúp cho ánh sáng đèn pha được rõ nét hơn, gia tăng tầm quan sát cho tài xế và giúp người cùng các phương tiện đối diện nhận biết được chiếc xe của bạn ngay từ xa để xử lý tình huống kịp thời, tránh va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn cao khi tham hia giao thông. Bên cạnh đó, việc độ đèn xe hơi với sản phẩm này còn mang đến sự khác biệt cho cụm đèn pha, tạo sự sang trọng và hiện đại hơn cho xế yêu, thể hiện được đẳng cấp chủ xe.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng sang trọng.

Kiểu dáng: Đèn pha độ YARIS có kích thước vừa vặn với cụm đèn pha, tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Kiểu dáng thời trang hiện đại, đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao cho chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS và mạ sơn sáng bóng cho độ bền cao, không bị trầy xước hay hư hỏng dưới tác động của ngoại cảnh và tiết kiệm nhiên liệu tối đa nhất.

Độ đèn xe hơi với đèn pha độ YARIS là sự lựa chọn đúng đắn của chủ xe. Đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng cùng những dịch vụ tốt nhất tại đây nhé. Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144034
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143979
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143947
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143946
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143942
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143941
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143940
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com