Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ HONDA HR-V 131469 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131469 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ HONDA HR-V luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ xe bởi những công dụng mà nó mang lại là rất to lớn. Sử dụng sản phẩm không chỉ giúp cho việc độ đèn xe của bạn dễ dàng hơn mà còn là cách mang đến cho xế yêu diện mạo mới nổi bật và cuốn hút nhất.

Tác dụng: Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ HONDA HR-V là phụ kiện xe đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm có tác dụng giúp cho ánh đèn pha chiếu sáng một cách rõ nét hơn, từ đó tăng khả năng quan sát cho tài xế, đồng thời còn giúp cho người và phương tiện phía đối diện nhận biết được xe của bạn đang tới gần. Tạo sự an toàn tuyệt đối khi tham gia giao thông và khiến cho chiếc xe thêm phần nổi bật.

Màu sắc: Cụm đèn có ánh sáng màu vàng chanh không gây chói mắt, an toàn khi sử dụng.

Kiểu dáng: Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ HONDA HR-V được thiết kế vô cùng tỉ mỉ theo phong cách thời trang hiện đại, tạo điểm nhấn nổi bật và luôn thu hút người nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp có độ bền và tính thẩm mỹ cao, luôn thân thiện với môi trường.

Lưu ý khi sử dụng: Lựa chọn hàng chính hãng luôn là quyết định đúng đắn của chủ xe nhằm mang đến hiệu quả cao khi sử dụng và độ bền tuyệt đối cho sản phẩm.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ HONDA HR-V thì đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng mà còn chuyên độ đèn hậu cho xe khi bạn có nhu cầu. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn có ý định độ đèn hậu để được tư vấn thêm nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com