Đèn Led thanh lắp nóc xe RANGER 123107 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn Led thanh lắp nóc xe RANGER

Mã kho hàng : 123107 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn Led thanh lắp nóc xe Ranger là một trong những phụ kiện vô cùng hữu dụng dành riêng cho xe Ranger nhằm mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho xe, cũng như bổ trợ ánh sáng giúp lái xe dễ dàng quan sát hơn khi tham gia giao thông. Vì vậy, hiện nay sản phẩm đang được các chủ xế quan tâm, ưu tiên và lựa chọn hàng đầu.

-Tác dụng: Đèn Led thanh lắp nóc xe Ranger vừa có tác dụng giúp cho chiếc xe của bạn trở nên sang trọng, mạnh mẽ, thời thượng hơn, vừa có tác dụng hỗ trợ chiếu sáng cho xe khi tham gia giao thông vào buổi tối, các đường hầm hay di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng. Sản phẩm còn giúp những phương tiện đi ngược chiều dễ dàng quan sát từ đó mà giảm thiểu được những va chạm không mong muốn.

- Màu sắc: Viền đen, bóng trắng, với cường độ ánh sáng phát ra dịu nhẹ, thân thiện với môi trường.

- Kiểu dáng: Đèn Led thanh lắp nóc xe Ranger được thiết kế theo chiều ngang, với 2 thanh dài ngắn khác nhau được thiết kế với kích thước vừa vặn nhằm tạo độ chắc  chắn và mang đến sự khác biệt cho xe.

- Chất liệu: Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu nhiệt cao, chống trầy xước. Sản phẩm thân thiện với môi trường, không bị hấp hơi nước khi chịu sự tác động của ngoại cảnh.

- Lưu ý khi sử dụng: Nên lựa chọn sản phẩm chính hãng, có kích thước vừa vặn với nóc xe để mang lại tính thẩm mĩ cũng như độ an toàn cho xe khi tham gia giao thông.

Nếu quý khách đang có nhu cầu tân trang lại cho xế yêu bằng việc sử dụng Đèn Led thanh lắp nóc xe Ranger hay độ đèn chuyên dụng cho xe thì hãy liên hệ trực tiếp với ThanhBinhAuto.vn. Đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144099
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144058
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144053
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com