Đèn Led thanh dài nóc xe RANGER 123016 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn Led thanh dài nóc xe RANGER

Mã kho hàng : 123016 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang sở hữu chiếc xe Ranger và đang muốn độ đèn để làm đẹp cho dòng xe này thì đèn Led thanh dài nóc xe Ranger là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

-Tác dụng: Việc lắp Đèn Led thanh dài nóc xe Ranger ngoài tác dụng để trang trí, làm đẹp cho xe thì sản phẩm còn gắn chip led siêu sáng, bổ trợ đá pha giúp người lái xe tham gia giao thông buổi tối vào các cung đường hầm hay rừng núi hiểm trở được an toàn hơn. Bên cạnh đó, lái xe cũng có thể phát ra tín hiệu thông báo cho người tham gia giao thông đi cùng biết được các chướng ngại vật trên đường đi để xử lý các tình huống sao cho an toàn.

- Màu sắc: Viền đèn màu đen, bóng trắng

- Kiểu dáng: Thanh dài, xinh xắn, nhỏ gọn. Thiết kế nằm ngang, kích thước phù hợp, gắn chặt với nóc xe.

- Chất liệu: Đèn Led thanh dài nóc xe Ranger được làm bằng nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao. Ngoài ra, bề mặt đèn còn được phủ lớp sơn nhẵn bóng chống trầy xước, hạn chế tích tụ hơi nước, thân thiện với môi trường. Sản phẩm không dễ bị hỏng hóc khi bị các tác động của ngoại cảnh.

- Lưu ý khi sử dụng: Để đảm bảo tính thẩm mĩ cho xế yêu cũng như kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm thì nên chọn đèn Led thanh dài nóc xe Ranger chính hãng, có kích thước vừa vặn với nóc xe nhằm mang đến sự chắn chắn cho xe cũng như mang lại cảm giác an toàn khi tham gia giao thông.

ThanhBinhAuto.vn chuyên độ đèn và lắp đặt các linh kiện cho xe ô tô. Vì vậy, khi quý khách có nhu cầu, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi để được sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.

 Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144099
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144058
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144053
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com