ĐÈN LED SIÊU SÁNG NÓC XE RANGER 118101 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn led siêu sáng nóc xe RANGER

Mã kho hàng : 118101 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe bán tải và có mong muốn tân trang lại chiếc xe của mình trở nên ngầu hơn, chất hơn, mang phong cách hầm hố hay độ đèn lại cấu trúc, kiểu dáng của đèn xe nhằm tăng khả năng chiếu sáng rõ nét hơn khi đi đường đồi núi hiểm trở thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn của chúng tôi. Với linh kiện mới Đèn led siêu sáng nóc xe Ranger sẽ giúp chiếc xe của bạn trở nên khác biệt hẳn với các xe cùng dòng.

- Tác dụng: Đèn led siêu sáng nóc xe Ranger là một linh kiện hữu dụng không những giúp chiếc xe trở nên sang trọng, hiện đại khác biệt hẳn so với các xe khác, mà còn có tác dụng chiếu sáng tốt để bạn điều khiển xe an toàn trên mọi tuyến đường khi thời tiết xấu.

- Màu sắc: Đèn led siêu sáng có màu sắc trắng trong, dịu nhẹ không gây chói mắt cho người đối diện khi tham gia giao thông mà còn mang lại cảm giác an toàn cho xế lái khi đi trời tối hay những cung đường rừng núi hiểm trở được an toàn hơn.

- Kiểu dáng: Đèn led siêu sáng nóc xe Ranger được thiết kế vô cùng tinh tế, kiểu dáng thanh ngang dài, nhỏ gọn phù hợp với kích thước nóc xe nhằm mang đến sự chắc chắn cho xe khi vận hành.

- Chất liệu: Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp, bền đẹp. Bên ngoài được phủ một lớp bảo vệ chống trầy xước, có sức chịu nhiệt cao, thân thiện với môi trường nên khó bị hỏng khi tác động của ngoại cảnh như mưa hay nắng, nóng hay lạnh.

- Lưu ý khi sử dụng: Nên chọn Đèn led siêu sáng nóc xe Ranger chính hãng, có kích thước phù hợp với xe để tăng tính thẩm mĩ cho xế yêu của mình. Đồng thời, tạo nên phong cách riêng cho chủ sở hữu.

Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm đèn led hay cải thiện độ đèn cũng như tô điểm cho xế yêu của mình thêm sang trọng, hiện đại hơn thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Chắc chắn khi đến với chúng tôi, bạn sẽ vô cùng hài lòng với kết quả nhận được.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143841
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143806
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com