Đèn LED phản quang sau MAZDA 3 117877 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn LED phản quang sau MAZDA 3

Mã kho hàng : 117877 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ đèn LED phản quang sau MAZDA 3 đang là một xu thế vô cùng mới của những chủ xe sành điệu, bởi đèn led phản quang sau được coi như là một siêu anh hùng đi đầu trong việc tiết kiệm năng lượng và mang đến cho chiếc xe của bạn một vẻ đẹp vô cùng mới lạ. Với ánh sáng không quá mạnh, dễ nhìn, giúp người tham gia giao thông phía sau có thể nhận biết được chướng ngại vật ở phía trước một cách dễ dàng hơn.

Tác dụng: Đèn LED phản quang sau MAZDA 3 được dùng để độ đèn xe, với hệ thống đèn led phản quang giúp cho luồng ánh sáng được cải thiện một cách đáng kể, không gây chói mắt cho người phía sau, dễ nhìn, rõ nét và giúp cho lái xe nhìn rõ hơn khi muốn lùi xe. Ngoài ra nó còn mang đến sự khác biệt cho xế yêu của bạn.

Màu sắc: Sử dụng màu sắc phù hợp, an toàn và đảm bảo độ rõ nét, giúp cho người tham gia giao thông có thể nhận biết được vật cản, tránh được những rủi ro không đáng có.

Kiểu dáng: Đèn LED phản quang sau MAZDA 3 có kích thước vừa với số đo của xe, được thiết kế theo xu thế thể thao vô cùng hiện đại và năng động.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, cùng với lớp sơn bảo vệ sáng bóng, mang đến độ bền đẹp cho đèn xe, đồng thời tránh được sự tác động bởi thời tiết nắng mưa bên ngoài.

Lưu ý khi sử dụng: Nên sử dụng đèn led phản quang sau vào lúc cần thiết, đặc biệt là trời tối. Hơn nữa nên chọn đèn có ánh sáng không quá mạnh để không gây chói mắt người phía sau, tạo cảm giác an toàn cho tất cả những người tham gia giao thông.

Nếu bạn có nhu cầu độ đèn LED phản quang sau MAZDA 3 cho xế yêu của mình thì ThanhBinhAuto.vn chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng một cách nhanh chóng nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com