Đèn LED pahnr quang ba đờ sốc sau Honda CRV 104883 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn LED phản quang ba đờ sốc sau Honda CRV

Mã kho hàng : 104883 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Hiện nay khi xu hướng độ đèn xe ô tô ngày càng được nhiều người biết đến, trong đó xu hướng độ đèn LED cũng vô cùng được quan tâm. Sản phẩm đèn LED phản quang ba đờ sốc sau Honda CRV cũng là một sản phẩm chiếm được ưu thế và được nhiều người sử.

Tác dụng: Đèn LED phản quang ba đờ sốc sau Honda CRV với hệ thống đèn LED phản quang thông minh hiện đại, những phương tiện giao thông phía xung quanh dễ nhận biết ra xe của bạn. Giúp cho người lái xe có thể dễ dàng cảnh báo với những phương tiện khác khi lùi xe, đỗ xe ven đường,... tránh được những rủi ro không đáng có, đặc biệt là khi trời tối. Đồng thời giúp cho phần sau xe được thêm phần sang trọng và hiện đại vô cùng.

Màu sắc: Cụm đèn có ánh sáng màu vàng pha chút ánh đỏ vô cùng nổi bật.

Kiểu dáng: Đèn LED phản quang ba đờ sốc sau Honda CRV được thiết kế vô cùng thông minh, mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi và an toàn. Có kích thước nhỏ gọn vừa vặn với cụm đèn ở xe.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, không tiêu tốn nhiều nhiên liệu, an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm đèn LED phản quang ba đờ sốc sau Honda CRV là một trong những loại phụ kiện được dùng để độ đèn xe ô tô hiệu quả và thông dụng nhất hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu độ đèn xe của các chủ xe, ThanhBinhAuto.vn đã nhập khẩu rất nhiều những sản phẩm độ đèn cao cấp, đảm bảo chất lượng từ những nước tiên tiến hiện đại. Chính vì vậy khi có nhu cầu độ đèn mà đặc biệt là độ đèn LED thì hãy đến với chúng tôi ngay nhé, chắc chắn bạn sẽ thấy rất thú vị.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com