Đèn LED gương 125897 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn LED gương

Mã kho hàng : 125897 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn LED gương

Đèn LED gương – sản phẩm phù hợp cho mọi loại xe. Chiếc gương chiếu hậu của bạn không còn đơn điệu như khi mới xuất xưởng nữa, chỉ cần một chút led lên gương hay trên mặt ốp gương đã làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe. Khi lắp sản phẩm sẽ làm nâng tầm chiếc xe của bạn lên rất nhiều.

Không chỉ vậy khi lắp lên gương những đèn led báo hiệu độc đáo thì khi rẽ hay chuyển động sẽ gây sự chú ý bên ngoài giúp tránh va quẹt khi rẽ trên đường nhiều xe. Những chiếc ốp gương chiếu hậu có đèn led với thiết kế lớn, tích hợp đèn báo rẽ mang lại tầm nhìn tốt cũng như tạo sự thuận lợi & an toàn hơn khi rẽ hay quay đầu.

Độ đèn ô tô ThanhBinhAuto ngày càng đi cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, chiếc gương chiếu hậu không chỉ đơn thuần là chiếc gương chiếu hậu nữa. Người ta tích hợp ngày càng nhiều các chức năng như la bàn, đồng hồ đo nhiệt độ, cảnh báo an toàn giao thông vào gương chiếu hậu… Tất cả đều nhằm đem đến tiện ích, sự an toàn cũng như sự quan sát tốt nhất cho người lái. Tất nhiên, những phát kiến ban đầu về gương chiếu hậu, tuy đơn sơ, nhưng lại vô cùng quan trọng. Đó chính là nền tảng cho việc phát triển, tích hợp công nghệ trên gương xe sau này.

Ốp gương chiếu hậu có đèn LED, Gương đèn led, Bộ gáo gương có đèn xi nhan Led, Đèn LED xi nhan mặt gương, Độ đèn xi nhan LED trên gương chiếu hậu, Đèn xi nhan LED mặt gương, Gương kèm đèn led, Vỏ gương hậu có đèn LED ,Op guong chieu hau co den LED, guong den LED, bo gao guong co den xi nhan LED, den LED xi nhan mat guong, do den xi nhan LED tren guong chieu hauỐp gương chiếu hậu có đèn LED, Gương đèn led, Bộ gáo gương có đèn Led, Đèn LED mặt gương, Độ đèn LED trên gương chiếu hậu, gương hậu đèn LED, Ốp gương chiếu hậu có đèn LED, Gương đèn led, Bộ gáo gương có đèn Led, Đèn LED mặt gương, Độ đèn LED trên gương chiếu hậu, gương hậu đèn LED, den xi nhan LED mat guong, guong kem den LED, vo guong hau co den LED

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com