Đèn Led gầm xe MAZDA 3 mẫu 4 122261 tại ThanhBinhAuto.vn
Bộ đèn gầm độ nguyên bộ

Đèn Led gầm xe MAZDA 3 mẫu 4

Mã kho hàng : 122261 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Chỉ cần bỏ ra vài phút để tìm hiểu về sản phẩm Đèn Led gầm xe MAZDA 3 đang được phân phối trên thị trường hiện nay, chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ đấy. Tuy không phải là một món đồ quá sang chảnh đắt tiền nhưng lại có rất nhiều công dụng. Hãy cùng nhau khám phá tác dụng của nó các bạn nhé.

Tác dụng: Đèn Led gầm xe MAZDA 3 được lắp đặt ở phần trước xe, có tác dụng giúp cho người lái xe có thể quan sát lòng đường một cách dễ dàng nhất. Đồng thời giúp cho phương tiện phía đối diện cũng có thể nhận biết được chướng ngại vật ở phía trước, qua đó có thể xử lý mọi tình huống một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra với việc độ đèn này, chiếc xe của bạn cũng được khoác lên mình một vẻ đẹp, một diện mạo mới vô cùng tinh tế.

Màu sắc: Ánh sáng của cụm đèn có 2 màu chủ đạo đó là sắc vàng và trắng, giúp cho chủ xe có thêm sự lựa chọn cho xế yêu của mình.

Kiểu dáng: Đèn Led gầm xe MAZDA 3 được thiết kế theo hình chữ C rất độc đáo và tinh tế, theo xu hướng thể thao hiện đại nhất,  mới nhất.

Chất liệu: Bên ngoài của cụm sản phẩm được sử dụng nguyên liệu nhựa cao cấp, trong suốt và bền bỉ giúp cho ánh sáng của đèn luôn được chiếu sáng một cách tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng: Nên bật đèn đúng lúc để tiết kiệm năng lượng và làm tăng tuổi thọ của sản phẩm, thường xuyên lau chùi vệ sinh để nó luôn được sáng mới.

Trên đây chính là một số thông tin về Đèn Led gầm xe MAZDA 3 mà bạn cần phải biết. Để có thể sở hữu được những sản phẩm tốt nhất, được tư vấn độ đèn chất lượng nhất, hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 140205
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136837
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135092
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134716
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134631
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134017
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133495
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133423
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com