Đèn led gầm TOYOTA ALTIS 2019 m2 134013 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn led gầm TOYOTA ALTIS 2019 m2

Mã kho hàng : 134013 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn tạo điểm nhấn, bạn muốn nổi bật và tạo sự khác biệt cho xe của bạn? Vậy lắp đặt đèn led gầm Toyota Altis 2019 m2 bạn sẽ thấy được những công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang lại khi sử dụng. Hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Bộ đèn led gầm Toyota Altis 2019 m2 với tính năng tuyệt vời của hệ thống đèn led giúp cho chùm ánh sáng của cụm đèn gầm được thêm phần sáng hơn, rõ nét hơn so với cụm đèn nguyên bản. Khi bạn phải di chuyển trong điều kiện thời tiết không thuận lợi hoặc đi ngoài trời tối thì đây quả thật là một món quà vô cùng tuyệt vời. Người lái xe có thể quan sát lòng đường một cách dễ dàng hơn, giúp họ có thể cảnh báo với phương tiện phía trước hoặc sau rằng mình đang tiến gần, hoặc đang lùi xe từ đó hạn chế được tối đa những va chạm đáng tiếc trên đường đi. Đồng thời cũng tạo nên được điểm nhấn độc đáo, thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.

Màu sắc: Sản phẩm có chùm ánh sáng màu trắng và vàng, không gây chói mắt, rõ nét dễ nhìn.

Kiểu dáng: Đèn led gầm Toyota Altis 2019 m2 được thiết kế phù hợp với kích thước của cụm đèn gầm, nhỏ gọn, dễ dàng trong việc lắp đặt, bề mặt đèn còn được cách điệu với hình dạng xương cá, tạo điểm nhấn bắt mắt..

Để lắp đặt sản phẩm đèn led gầm Toyota Altis 2019 m2 chính hãng có giá cả phải chăng nhất thì ThanhBinhAuto.vn chính là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi cùng với những sản phẩm và dịch vụ đảm bảo chất lượng nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com