Đèn Led gầm độ cản sau HONDA CRV 124239 tại ThanhBinhAuto.vn
Bộ đèn gầm độ nguyên bộ

Đèn Led gầm độ cản sau HONDA CRV

Mã kho hàng : 124239 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Hiện nay có rất nhiều chủ xe muốn độ đèn xe hơi cho chiếc xe của mình. Một trong những sản phẩm được các chủ xe yêu cầu lắp đặt nhiều nhất chính là đèn Led gầm độ cản sau HONDA CRV.

Tác dụng: Đèn Led gầm độ cản sau HONDA CRV được lắp đặt ở vị trí sau xe, có tác dụng thông báo cho xe phía sau về sự hiện diện của xe bạn trong điều kiện thời tiết xấu có nhiều sương mù, để xe phía sau có thể tránh dễ dàng, hạn chế tai nạn. Khi xe của bạn gặp vật cản, nó cũng giúp bạn trong quá trình lùi xe khi mà đèn gầm cản sau sẽ chiếu sáng phía sau xe giúp lái xe quan sát dễ dàng hơn từ đó lùi xe dễ dàng và nhanh hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp cụm đèn sau của bạn trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn.

Màu sắc: Sản phẩm cho ánh sáng màu đỏ nổi bật, phát huy tối đa công dụng của sản phẩm.

Kiểu dáng: Đèn Led gầm độ cản sau HONDA CRV được thiết kế vừa vặn với cụm đèn gầm, tạo sự chắc chắn và cứng cáp, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, không bị rơi xuống đường khi xe phải di chuyển nhanh hoặc đi vào những đoạn đường xóc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm này.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp chịu được va đập cũng như trầy xước. Đem lại vẻ ngoài cuốn hút cùng chất lượng đi cùng năm tháng.

Độ đèn xe hơi là một việc không hề đơn giản, đòi hỏi tay nghề phải cao, chính vì vậy bạn hãy chọn cho mình cơ sở an toàn cũng như uy tín để lắp đặt nhé. ThanhBinhAuto.vn cung cấp đèn Led gầm độ cản sau HONDA CRV chính hãng với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, hãy đến với chúng tôi để sớm sở hữu sản phẩm này bạn nhé.




Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 140205
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136837
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135092
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134716
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134631
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134017
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133495
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133423
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com