Đèn Led gầm cản trước MAZDA 3 2017 m2 127950 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn Led gầm cản trước MAZDA 3 2017 m2

Mã kho hàng : 127950 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn Led gầm cản trước MAZDA 3 2017 với thiết kế tinh tế, độc đáo không chỉ giúp cho chiếc xe được thêm phần lộng lẫy và lịch lãm hơn mà còn giúp cho các chủ xe có thể thực hiện mục đích độ đèn xe đạt hiệu quả cao nhất. Đây chính là một trong những loại phụ kiện ô tô mới nhất, hiện đại nhất mà bạn không nên bỏ qua khi đang sở hữu chiếc xe MAZDA 3 2017 vô cùng thời thượng này.

Tác dụng: Đèn Led gầm cản trước MAZDA 3 2017 được lắp ở vị trí đằng trước xe, giúp cho người lái có thể quan sát lòng đường một cách dễ dàng hơn khi trời có nhiều sương mù hoặc khói bụi. Đặc biệt là vào buổi tối, với ánh sáng dễ nhìn nó giúp cho người phía đối diện sẽ nhận diện được chiếc xe của bạn đang đi tới, tránh được những va chạm đáng tiếc không may có thể xảy ra.

Màu sắc: Đa dạng, không gây chói mắt cho người phía đối diện, đảm bảo ánh sáng dễ nhìn, mang lại cảm giác an toàn khi quan sát đường đi của người tham gia giao thông.

Kiểu dáng: Đèn Led gầm cản trước MAZDA 3 2017 có kích thước vừa vặn với cụm đèn gầm cản trước, được thiết kế theo xu hướng thể thao năng động và phong cách nhất hiện nay.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, mang đến cho cụm đèn xe và chiếc xe một vẻ đẹp lộng lẫy, đẳng cấp.

Lưu ý khi sử dụng: Lựa chọn đèn led gầm cản trước có kích thước phù hợp với cụm đèn xe, để tạo nên một vẻ đẹp tổng thể cho xế yêu.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng đèn Led gầm cản trước MAZDA 3 2017 để tạo điểm nhấn và độ đèn xe cho xế yêu của mình thì hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi luôn tự hào là một trong những hệ thống cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng, đảm bảo chất lượng nhất trên toàn quốc, chắc chắn sẽ không làm cho bạn phải thất vọng.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com