Đèn Led gầm cản trước mẫu chữ C xe MAZDA 3 2016 126840 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn Led gầm cản trước mẫu chữ C xe MAZDA 3 2016

Mã kho hàng : 126840 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.795.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn Led gầm cản trước xe MAZDA 3 2016 là một phụ kiện không thể thiếu nếu bạn đang sở hữu chiếc MAZDA 3 2016. Nó không chỉ mang đến cho chiếc xe sự sang trọng, đẳng cấp mà còn giúp chủ xe độ đèn cho xế yêu một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. Với ánh sáng, rõ nét dễ nhìn, cụm đèn gầm giúp cho người tham gia giao thông có thể quan sát đường đi và mọi vật dưới lòng đường một cách dễ dàng hơn, xử lý mọi tình huống nhanh nhạy hơn.

Tác dụng: Đèn Led gầm cản trước xe MAZDA 3 2016 được lắp đặt ở phía trước của chiếc xe, với công dụng giúp cho người lái xe có thể quan sát dưới lòng đường một cách dễ dàng hơn khi điều kiện thời tiết xấu, có nhiều sương mù dày đặc. Đồng thời giúp cho người phía trước có thể nhận ra chướng ngại vật ở phía trước, tránh được những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra. Ngoài ra nó còn giúp cho chiếc xe thêm phần nổi bật.

Màu sắc: Sử dụng ánh sáng có màu sắc phù hợp, không gây chói mắt người phía đối diện.

Kiểu dáng: Đèn Led gầm cản trước xe MAZDA 3 2016 được thiết kế dành riêng cho chiếc xe thời thượng mà bạn đang sở hữu, theo xu hướng thể thao đầy phong cách mang lại một vẻ đẹp vô cùng đẳng cấp cho chiếc xe.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn cho động cơ và cụm đèn xe, giúp cho chiếc xe được khoác lên mình một diện mạo, một vẻ đẹp vô cùng mới lạ.

Lưu ý khi sử dụng: Nên sử dụng phụ kiện ô tô chính hãng và có kích thước phù hợp với cụm đèn xe, đảm bảo cho độ bền đẹp của cụm đèn xe.

Sử dụng đèn Led gầm cản trước xe MAZDA 3 2016 chính là một trong những phương thức độ đèn hiệu quả nhất, mang lại cho xế yêu sự đẳng cấp và vô cùng lịch lãm. Hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn ngay khi bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm cao cấp này nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com