Đèn Led gầm cản trước HYUNDAI ELANTRA 2016 123220 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn Led gầm cản trước HYUNDAI ELANTRA 2016

Mã kho hàng : 123220 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.095.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

 Ngày nay xu hướng độ đèn ô tô ngày càng trở nên rầm rộ và được nhiều người biết đến hơn. Đặc biệt để thể hiện cá tính của mình, các chủ xe thường chọn cho mình một cách độ xe mới đó chính là độ đèn LED và sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay đó chính là đèn Led gầm cản trước HYUNDAI ELANTRA 2016.

Đèn Led gầm cản trước HYUNDAI ELANTRA 2016

Tác dụng: Đèn Led gầm cản trước HYUNDAI ELANTRA 2016 là một trong những sản phẩm dùng để độ đèn xe ô tô vô cùng hữu dụng. Sản phẩm với hệ thống ánh sáng đèn Led độc đáo, giúp cho ánh sáng của cụm đèn được sáng rõ hơn cụm đèn nguyên bản. Giúp cho người lái xe có thể quan sát lòng đường một cách tốt hơn, dễ dàng hơn đặc biệt là khi trời có nhiều sương mù hay khói bụi. Giúp cho những phương tiện phía đối diện có thể dễ dàng nhận diện xe của mình đang tiến lại gần, từ đó tránh được những rủi ro đáng tiếc trên đường đi. Đồng thời tạo nên điểm nhấn độc đáo và tinh tế cho xế yêu.

Đèn Led gầm cản trước HYUNDAI ELANTRA 2016

Màu sắc: Cụm đèn có ánh sáng màu trắng, dịu nhẹ không hề gây chói mắt người nhìn.

Kiểu dáng: Đèn Led gầm cản trước HYUNDAI ELANTRA 2016 được thiết kế một cách vô cùng tinh tế và độc đáo, mang phong cách thể thao mới lạ và hiện đại.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến hoạt động của cụm đèn và có độ bền, tính thẩm mỹ cao.

Lưu ý khi sử dụng: Nên sử dụng sản phẩm khi cần thiết để tăng tuổi thọ và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những cơ sở địa chỉ cung cấp phụ kiện ô tô, tuy nhiên địa chỉ được nhiều người tin dùng nhất vẫn chính là ThanhBinhAuto.vn. Đến đây bạn không chỉ được tư vấn và lắp đặt sản phẩm đèn Led gầm cản trước HYUNDAI ELANTRA 2016 một cách tận tình mà còn có cơ hội được nghe tư vấn về dịch vụ độ đèn LED miễn phí, đạt hiệu quả cao nhất. Trân trọng kính mời quý khách!

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143960
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143713
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143688
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143296
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com