Đèn Led gầm cản trước HONDA HR-V 131441 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn Led gầm cản trước HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131441 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn Led gầm cản trước HONDA HR-V là một trong những loại phụ kiện được sử dụng để độ đèn một cách rầm rộ nhất trên thị trường hiện nay. Tuy chỉ cần một khoản chi phí không lớn nhưng công dụng mà nó mang đến lại vô cùng lớn lao. Đây cũng chính là lý do khiến cho bộ sản phẩm này được tìm kiếm và sử dụng nhiều đến thế.

Tác dụng: Đèn Led gầm cản trước HONDA HR-V với hệ thống đèn led thông minh độc đáo giúp cho chùm ánh sáng được trở nên dễ nhìn, rõ nét hơn. Giúp cho việc quan sát đường đi của người lái xe được thêm phần dễ dàng và có độ an toàn cao hơn. Với những tính năng ưu việt, cụm đèn led gầm giúp cho tất cả những người tham gia giao thông tránh được những vụ va chạm, những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Màu sắc: Cụm đèn có chùm ánh sáng có màu sắc dịu mắt, dễ nhìn và đặc biệt là không gây chói mắt cho phương tiện đối diện.

Kiểu dáng: Đèn Led gầm cản trước HONDA HR-V được thiết kế một cách vô cùng tỉ mỉ và độc đáo. Có kích thước vừa vặn với kích thước của cụm đèn xe, tạo nên sự chắc chắn và an toàn khi lắp đặt, khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng, tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa, có độ bền và thân thiện với môi trường.

Nếu bạn đang có nhu cầu độ đèn và muốn đặt mua sản phẩm đèn Led gầm cản trước HONDA HR-V thì đừng quên địa chỉ uy tín, chất lượng ThanhBinhAuto.vn đấy nhé. Khi đến đây chắc chắn bạn sẽ được tư vấn một cách chu đáo, kỹ lưỡng giúp bạn sử dụng sản phẩm sao cho có hiệu quả nhất, bền bỉ nhất, an toàn nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com