Đèn led gầm cản sau HONDA HR-V 131475 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn led gầm cản sau HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131475 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ xe sành điệu? Bạn đang có ý định độ đèn cho chiếc ô tô yêu quý của mình thì không nên bỏ qua sản phẩm đèn led gầm cản sau HONDA HR-V. Sản phẩm này là hàng chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho người sử dụng. Chúng ta cùng khám phá sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Đèn led gầm cản sau HONDA HR-V được lắp đặt ở phía sau xe, có tác dụng chiếu sáng giúp người và phương tiện phía sau xe nhận biết được có vật cản, từ đó sẽ xử lý được các tình huống trong giao thông dễ dàng hơn, tạo sự an toàn khi di chuyển. Bên cạnh đó, sản phẩm khi sử dụng còn làm thay đổi diện mạo cho xế yêu một cách đáng kể, tạo sự sang trọng và thu hút hơn rất nhiều.

Màu sắc: Đa dạng và phong phú, bạn có thể tha hồ lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình.

Kiểu dáng: Đèn led gầm cản sau HONDA HR-V được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, kích thước phù hợp, vừa vặn, tạo điểm nhấn khác biệt, thể hiện đẳng cấp chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm luôn sử dụng chất liệu cao cấp nhất, có tính bền bỉ cao và không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết.

Khi muốn sử dụng đèn led gầm cản sau HONDA HR-V hay độ đèn thì đến với ThanhBinhAuto.vn là lựa chọn thông minh nhất của bạn. Tại đây chúng tôi luôn có những sản phẩm chính hãng và được thi công lắp đặt bởi những nhân viên chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến sự hoàn hảo nhất cho xế yêu của bạn. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com