Đèn LED cản sau độ xe TOYOTA ALTIS 126438 tại ThanhBinhAuto.vn
Bộ đèn gầm độ nguyên bộ

Đèn LED cản sau độ xe TOYOTA ALTIS

Mã kho hàng : 126438 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang muốn sử dụng dịch vụ độ đèn ô tô nhưng còn đang phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm nào và đến đâu để thực hiện. Sản phẩm đèn LED cản sau độ xe TOYOTA ALTIS sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi tin rằng khi sử dụng sản phẩm này và các dịch vụ tại ThanhBinhAuto.vn bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất.

Tác dụng: Đèn LED cản sau độ xe TOYOTA ALTIS có tác dụng chiếu sáng, giúp cảnh báo cho người và phương tiện phía sau nhận biết vật cản ngay từ xa để xử lý tình huống kịp thời, tránh những va chạm đáng tiếc xảy ra, tạo sự an toàn khi tham gia giao thông. Không những thế, khi độ đèn ô tô với sản phẩm này còn giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn, mang đến sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Màu đỏ nổi bật kết hợp với màu đen sang trọng mang đến tổng thể hoàn hảo.

Kiểu dáng: Đèn LED cản sau độ xe TOYOTA ALTIS có kiểu dáng thời trang hiện đại, kích thước nhỏ gọn, giúp cho việc lắp đặt sản phẩm trở nên dễ dàng hơn mà không gây ảnh hưởng gì đến các chi tiết của xe.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, mang đến độ bền cao và cho khả năng chịu tác động của môi trường cực tốt.

Để đảm bảo lựa chọn được đèn LED cản sau độ xe TOYOTA ALTIS chính hãng thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Đây là địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp cùng các dịch vụ tốt nhất tại đây. Hãy đến và cảm nhận nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 140205
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136837
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135092
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134716
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134631
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134017
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133495
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133423
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com