Đèn hậu led nguyên bộ Huyndai Avante mẫu BMW 120031 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn hậu led nguyên bộ Huyndai Avante mẫu BMW

Mã kho hàng : 120031 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Khi bạn muốn độ đèn xe hơi thì sử dụng sản phẩm đèn hậu led nguyên bộ Huyndai Avante mẫu BMW là sự lựa chọn đúng đắn nhất của chủ xe. Sản phẩm này không những giúp gia tăng độ sáng của đèn xe mà còn có tác dụng vô cùng hữu ích trong việc chăm chút sắc đẹp cho xế yêu của mình nữa nhé.

Tác dụng: Đèn hậu led nguyên bộ Huyndai Avante mẫu BMW có tác dụng chiếu sáng, giúp cảnh báo người và phương tiện phía sau biết có vật cản để kịp thời tránh, hạn chế tối đa va chạm, tạo sự an toàn tuyệt đối khi di chuyển. Bên cạnh đó, khi độ đèn xe hơi với sản phẩm này còn làm nổi bật lên vẻ đẹp của cụm đèn phía sau xe, thay đổi diện mạo một cách đáng kể. Với sản phẩm này, bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi sở hữu chiếc Huyndai Avante với chiếc đèn hậu mang phong cách BMW.

Màu sắc: Sản phẩm cho ánh sáng đẹp mắt, dễ nhìn với sự kết hợp giữa màu đỏ và vàng chanh, tạo nên một tổng thể hoàn hảo, đẳng cấp.

Kiểu dáng: Đèn hậu led nguyên bộ Huyndai Avante mẫu BMW có kích thước vừa vặn với cụm đèn hậu, tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Thiết kế tinh tế đẹp mắt, mang đến tính thẩm mỹ cao, đáp ứng được nhu cầu về cái đẹp của chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, mang đến độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Để mua được đèn hậu led nguyên bộ Huyndai Avante mẫu BMW chính hãng bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi cam kết luôn mang đến sản phẩm chất lượng với giá thành phù hộ nhất đến cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143293
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141333
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136080
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135954
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com