Đèn hậu LED nguyên bộ cho xe Chevrolet Spark 118163 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn hậu LED nguyên bộ cho xe Chevrolet Spark

Mã kho hàng : 118163 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 7.195.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những giải pháp khiến chiếc xế yêu hạng sang Chevrolet Spark của bạn trở nên đẳng cấp và nổi bật hơn đó chính là đèn hậu LED nguyên bộ cho xe Chevrolet Spark. Độ đèn xe hơi cho Chevrolet Spark mang đến cho chiếc xe rất nhiều lợi ích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

Tác dụng: Với ưu điểm sử dụng bóng Led, khi độ đèn xe hơi nguyên bộ là sự lựa chọn tối ưu nhất khi chủ xe muốn thay đổi "Đôi Mắt " mới cho xế yêu thêm độc đáo, quyến rũ, còn giúp các lái xe khác nhận ra xe bạn đang di chuyển phía trước để tránh va chạm. Mà còn giúp vẻ thẩm mỹ của chiếc xế yêu Chevrolet Spark thêm sang trong, mới mẻ và mang phong cách riêng của bạn.

Kiểu dáng: Đèn hậu LED nguyên bộ cho xe Chevrolet Spark được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, tỉ mỉ trên từng đường nét mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc xế yêu của bạn.

Màu sắc: Ánh sáng phát ra được cải thiện hơn, khẳng định cá tính riêng,sự khác biệt cho chủ xế

Chất liệu: Đèn hậu LED nguyên bộ cho xe Chevrolet Spark được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao, không hiện tượng hơi nước. Thân thiện với môi trường và có tuổi thọ cao.

Đèn hậu LED nguyên bộ cho xe Chevrolet Spark là giải pháp mang tính thẩm mỹ được nhiều người chơi xe ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu độ đèn xe hơi thì hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn của chúng tôi, bạn không những lựa chọn được những sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý mà còn được sử dụng dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143642
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142985
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141174
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140199
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139588
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136822
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135724
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com