Đèn hậu độ nguyên bộ Ford Ranger Raptor 133577 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn hậu độ nguyên bộ Ford Ranger Raptor

Mã kho hàng : 133577 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 5.985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn hậu độ nguyên bộ Ford Ranger Raptor là sản phẩm đang có sức hút mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Việc sử dụng sản phẩm này không chỉ mang đến sự mới mẻ cho xế yêu mà còn có rất nhiều công dụng khác nữa. Bạn muốn biết những công dụng cụ thể đấy là gì thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

 

Tác dụng:

Đèn hậu độ nguyên bộ Ford Ranger Raptor được lắp đặt ở phía sau xe có tác dụng chiếu sáng giúp cho tài xế dễ dàng quan sát đường đi khi lùi xe khi trời tối hay khi thời tiết có nhiều sương mù. Đồng thời, sản phẩm còn giúp cảnh báo cho người và phương tiện phía sau nhận biết được xe của bạn, tránh được những va chạm không mong muốn, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp cho phần đuôi xe trở nên nổi bật hơn, mang đến tổng thể hoàn hảo đầy thu hút và đẳng cấp.

Màu sắc: Cụm đèn phía sau màu đen, ánh áng đèn màu vàng chanh pha ánh đỏ rất dễ nhìn và mát mắt.

Kiểu dáng: Đèn hậu độ nguyên bộ Ford Ranger Raptor được thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại với kích thước vừa vặn nên rất dễ dàng khi lắp đặt và mang đến tính thẩm mỹ cực cao.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn, luôn thân thiện với môi trường và có khả năng chịu nhiệt cao nên rất bền bỉ.

Khi có nhu cầu lắp đặt đèn hậu độ nguyên bộ Ford Ranger Raptor thì quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài đèn hậu độ thì chúng tôi còn rất nhiều những đồ chơi và phụ kiện xe hơi chất lượng cao khác để phục vụ nhu cầu ngày một tăng cao của đông đảo khách hàng trên toàn quốc.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143841
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143806
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com