Đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe SPARK 121786 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe SPARK

Mã kho hàng : 121786 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 6.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe SPARK là sản phẩm đang có sức hút mạnh mẽ nhất trên thị trường phụ kiện và đồ chơi xe hơi hiện nay. Đây là sản phẩm không chỉ mang lại cho chiếc xe ô tô một diện mạo mới mà còn có nhiều tác dụng hữu ích khác. Vì vậy khi có ý định độ đèn ô tô thì đừng nên bỏ qua sản phẩm độc đáo này nhé.

Tác dụng: Đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe SPARK được lắp đặt ở phía sau xe có tác dụng cải thiện ánh sáng so với đèn nguyên bản của xe ô tô, giúp cho tài xế dễ dàng quan sát khi lùi xe trong điều kiện thiếu ánh sáng, đồng thời giúp cho những phương tiện phía sau dễ dàng quan sát nhằm tránh được những va chạm không mong muốn. Ngoài ra, khi độ đèn xe với sản phẩm này còn giúp cho phần đuôi xe trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn, góp phần làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho vẻ đẹp tổng thể chiếc xe của bạn.

Màu sắc: Ánh sáng đèn kết hợp giữa màu đỏ và màu vàng chanh, tạo sự nổi bật và vô cùng cuốn hút.

Kiểu dáng: Đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe SPARK được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao khi lắp đặt.

Chất liệu: Viền ngoài của sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, mặt ốp là chất liệu nhựa mica trong suốt có khả năng chịu nhiệt cao, tạo sự bền bỏ trong quá trình sử dụng và luôn thân thiện với môi trường.

Khi có nhu cầu lắp đặt đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe SPARK thì quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ThanhBinhAuto.vn để được tư vấn và sử dụng sản phẩm chất lượng cao, giá thành phù hợp. Tại đây chúng tôi còn có hàng trăm nghìn sản phẩm khác nữa cho khách hàng tha hồ lựa chọn khi có nhu cầu. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143642
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142985
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141174
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140199
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139588
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136822
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135724
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com