Đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe FORD ECOSPORT 127645 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe FORD ECOSPORT

Mã kho hàng : 127645 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Sử dụng đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe FORD ECOSPORT là giải pháp hoàn hảo mang đến hiệu quả cao trong quá trình độ đèn xe hơi. Nếu bạn cũng quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe FORD ECOSPORT có tác dụng chiếu sáng, giúp người và phương tiện phía sau dễ dàng nhận biết được vật cản phía trước để xử lý các tình huống được nhanh nhạy hơn, tránh va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, khi độ đèn xe hơi với sản phẩm này còn mang đến sự khác biệt cho cụm đèn hậu, tạo sự nổi bật và sang trọng cho xế yêu của bạn.

Màu sắc: Ánh sáng màu vàng chanh pha lẫn ánh đỏ dễ nhìn và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe FORD ECOSPORT có kích thước vừa vặn với cụm đèn hậu xe FORD ECOSPORT. Kiểu dáng sang trọng hiện đại, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cao cho người sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp, cho khả năng chịu nhiệt cao, không bị ảnh hưởng dưới tác động của thời tiết và cho thời gian sử dụng lâu dài.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe FORD ECOSPORT. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp đa dạng các loại phụ tùng ô tô chính hãng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đến với chúng tôi để mang đến sự đầy đủ, tiện nghi và hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô của mình nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144101
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143744
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120003
Giá: 2.499.000 VND
Mã hàng: 141757
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141701
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com