Đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe CHEVROLET SPARK 122166 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe CHEVROLET SPARK

Mã kho hàng : 122166 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 6.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn xe ô tô nói chung và đèn hậu nói riêng là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng của xe ô tô bởi nó không chỉ có chức năng chiếu sáng mà với hệ thống đèn hậu sang trọng và đẹp mắt thì sẽ góp phần làm tăng giá trị cho xế yêu của bạn. Vì vậy, khi là chủ sở hữu chiếc xe CHEVROLET SPARK thì việc sử dụng đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe CHEVROLET SPARK sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Tác dụng: Đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe CHEVROLET SPARK có tác dụng chiếu sáng, giúp cho tài xế dễ dàng quan sát phía sau xe trong điều kiện trời tối, giúp việc  quay đầu hoặc lùi xe được dễ dàng và chính xác nhất. Chưa hết, ánh sáng đèn hậu còn có tác dụng giúp cho các phương tiện phía sau dễ dàng nhận biết và phát hiện ra xe của bạn để có những xử lý kịp thời, tránh va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Ngoài ra, khi độ đèn xe với sản phẩm này còn mang đến cho xế yêu một diện mạo mới đầy sang trọng và cuốn hút.

Màu sắc: Ánh sáng đèn màu vàng dễ nhìn và mát mắt.

Kiểu dáng: Đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe CHEVROLET SPARK có kích thước vừa vặn, kiểu dáng rất đẹp và sang trọng, mang đến tính thẩm mỹ cao cho xế yêu khi sử dụng.

Chất liệu: Cụm đèn và mặt ốp của đèn được làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu lực và nhiệt độ cao, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Khi muốn độ đèn ô tô với đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe CHEVROLET SPARK thì quý khách hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây luôn có các sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến sự hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô của bạn. Cùng đến và trrai nghiệm ngay thôi.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143642
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142985
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141174
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140199
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139588
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136822
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135724
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com