Đèn gầm LED DRL cản trước xe TOYOTA VIOS M2 122106 tại ThanhBinhAuto.vn
Bộ đèn gầm độ nguyên bộ

Đèn gầm LED DRL cản trước xe TOYOTA VIOS M2

Mã kho hàng : 122106 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn gầm LED DRL cản trước xe TOYOTA VIOS M2 là một trong số những loại phụ kiện ô tô thông dụng nhất, song với những tính năng và công dụng tuyệt vời của mình, nó đã khiến cho rất nhiều người phải mê mẩn. Nó không chỉ giúp cho chiếc xe thêm sang trọng, mà nó còn giúp cho việc độ đèn xe của bạn đạt được hiệu quả một cách tối ưu nhất.

Tác dụng: Đèn gầm LED DRL cản trước xe TOYOTA VIOS M2 được lắp ở vị trí trước đầu xe, giúp cho chiếc xe được thêm phần lộng lẫy, phong cách hơn. Giúp người lái xe dễ dàng quan sát và nhìn rõ đường hơn. Ngoài ra với ánh sáng rõ nét, dễ nhìn đèn gầm có led còn giúp cho người đối diện nhận biết được vật cản, nguy hiểm phía trước để kịp thời xử lý, hạn chế tối đa những va chạm không may có thể xảy ra khi đang tham gia giao thông.

Màu sắc: Có 2 màu đó là sắc vàng và sắc trắng, giúp độ đèn rõ nét hơn, không gây chói mắt cho người đối diện, đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối.

Kiểu dáng: Đèn gầm LED DRL cản trước xe TOYOTA VIOS M2 được thiết kế với số đo, kích thước chuẩn xác của chiếc xe thời thượng, mang tới phong cách thể thao vô cùng mới lạ và đẳng cấp.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, mang lại sự bền đẹp và sang trọng cho đèn xe, khả năng chống trầy xước cao, ít chịu tác động của thời tiết, nâng chiếc xe lên một tầng đẳng cấp hoàn toàn mới.

Lưu ý khi sử dụng: Nên lựa chọn đèn gầm có kích thước và màu sắc phù hợp với chiếc xe, để đảm bảo độ an toàn và bền chắc. Tránh tình trạng rơi xuống lòng đường khi không may có va chạm xảy ra.

Hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn nếu bạn có nhu cầu sử dụng và mua sản phẩm đèn gầm LED DRL cản trước xe TOYOTA VIOS M2 của chúng tôi. Đến với hệ thống cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng trên toàn quốc của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 140205
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136837
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135092
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134716
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134631
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134017
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133495
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133423
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com