Đèn gầm LED DRL cản trước xe TOYOTA VIOS 122105 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn gầm LED DRL cản trước xe TOYOTA VIOS

Mã kho hàng : 122105 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn gầm LED DRL cản trước xe TOYOTA VIOS luôn mang đến cho xế yêu của bạn một vẻ đẹp bề ngoài vô cùng mạnh mẽ và lịch lãm. Sản phẩm không chỉ giúp cho việc độ đèn của xe đạt được hiệu quả cao mà còn giúp cho người lái xe có thể quan sát lòng đường một cách dễ dàng, tránh được các chướng ngại vật trên đường dễ dàng hơn.

Tác dụng: Đèn gầm LED DRL cản trước xe TOYOTA VIOS được thiết kế để lắp ở phía trước của xe. Có tác dụng giúp cho người lái xe có thể nhìn rõ lòng đường hơn khi đi vào trời tối, giúp cho người đối diện nhận biết được xe của bạn ở phía trước để xử lý mọi tình huống một cách nhanh nhạy hơn. Ngoài ra còn tô điểm cho chiếc xe trở nên đẳng cấp và hiện đại hơn.

Màu sắc: Ánh sáng của đèn led có màu trắng, không gây chói mắt và vô cùng dễ nhìn.

Kiểu dáng: Đèn gầm LED DRL cản trước xe TOYOTA VIOS được thiết kế dành riêng cho chiếc xe TOYOTA VIOS thời thượng, với vẻ đẹp khỏe khoắn và vô cùng mạnh mẽ.

Chất liệu: Đèn gầm được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, trong suốt và bóng mịn, có độ bền cao. Ngoài ra dải đèn led còn được bảo vệ một lớp silicon vô cùng bền đẹp.

Lưu ý khi sử dụng: Chỉ nên bật đèn vào thời điểm cần thiết để tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ và để đèn được phát huy tác dụng một cách có hiệu quả nhất.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng đèn gầm LED DRL cản trước xe TOYOTA VIOS để độ đèn cho xế yêu của mình thì hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi tự hào là một trong những hệ thống cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng, đảm bảo chất lượng trên toàn quốc, chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144142
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144135
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143991
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143891
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143791
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143683
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143549
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143541
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143527
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com