Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M5 122412 tại ThanhBinhAuto.vn
Bộ đèn gầm độ nguyên bộ

Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M5

Mã kho hàng : 122412 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M5 được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay, bởi nó mang lại rất nhiều những công dụng vô cùng tuyệt vời. Thật vậy, khi sử dụng sản phẩm này, chiếc xe của bạn sẽ trở nên tiện nghi và sang trọng hơn bao giờ hết.

Tác dụng: Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M5 có tác dụng giúp cho việc độ đèn đạt được hiệu quả cao nhất. Đèn gầm hay còn được gọi là đèn phá sương, tác dụng của nó cũng giống với cái tên gọi của nó là dùng để phá sương trong điều kiện sương mù giăng kín. Ngoài ra nó còn giúp cho xế yêu của bạn thêm phần nổi bật và sang trọng hơn đấy.

Màu sắc: Cụm đèn màu đen sang trọng, ánh sáng trắng dịu nhẹ tạo sự mát mắt, tăng tầm nhìn khi tham gia giao thông.

Kiểu dáng: Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M5 theo phong cách thể thao cá tính, với những đường nét hình khối độc đáo. Mang đến sự khác biệt cho xế yêu của bạn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ những loại chất liệu nhựa vô cùng cao cấp, giúp cho cụm đèn luôn được bền đẹp và nổi bật hơn.

Lưu ý khi sử dụng: Ánh sáng của đèn led khá mạnh, chính vì vậy bạn nên sử dụng đèn trong những điều kiện thích hợp để đảm bảo tính an toàn cho chính mình và những phương tiện giao thông khác trên đường.

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc MAZDA 3 AN M5 thì còn chần chừ gì nữa mà không đặt mua ngay sản phẩm Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M5 để tân trang cho xế yêu của mình. Hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn để được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ độ đèn xe một cách nhanh chóng và chu đáo nhất nhé. Chúng tôi cam kết sẽ khiến cho bạn hài lòng.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 140205
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136837
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135092
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134716
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134631
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134017
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133495
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133423
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com