Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M3 122409 tại ThanhBinhAuto.vn
Bộ đèn gầm độ nguyên bộ

Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M3

Mã kho hàng : 122409 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M3 ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhờ những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Sản phẩm này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê xe cộ khi muốn độ đèn xe.

Tác dụng: Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M3 có tác dụng làm tăng độ an toàn khi tham gia giao thông nhờ ánh sáng của cụm đèn gầm được sáng và rõ nét hơn so với ánh sáng của đèn nguyên bản, người lái xe có thể quan sát lòng đường tốt hơn khi thời tiết không thuận lợi, có nhiều sương mù mà đặc biệt là vào trời tối. Ngoài ra, sản phẩm này còn mang lại diên mạo mới cho xế yêu của bạn thêm sang trọng và lộng lẫy hơn.

 

Màu sắc: Sản phẩm có ánh sáng màu vàng và màu trắng là hai màu chủ đạo.

Kiểu dáng: Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M3 được thiết kế dành riêng cho dòng xe MAZDA 3 AN M3 với kích thước vừa vặn với cụm đèn gầm. Kiểu dáng thể thao sang trọng và bắt mắt. Đây thực sự là sản phẩm hoàn hảo dành cho những ai ưa thể hiện phong cách.

Chất liệu: Mỗi một sản phẩm khi mang ra thị trường đều được kiểm định nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu trong chế tác phụ kiện ô tô đảm bảo sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Nên lựa chọn sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng để sử dụng được lâu hơn và giúp cho chiếc xe được sang trọng hơn.

Nếu bạn có nhu cầu độ đèn hay đặt mua sản phẩm Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M3 thì ThanhBinhAuto.vn chính là một địa chỉ uy tín mà bạn nên gửi gắm. Chúng tôi cam kết sẽ không làm bạn phải thất vọng bởi chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ tận tình từ những nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 140205
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136837
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135092
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134716
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134631
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134017
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133495
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133423
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com