Đèn gầm LED DRL cản trước xe ISUZU DMAX 122292 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn gầm LED DRL cản trước xe ISUZU DMAX

Mã kho hàng : 122292 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn gầm LED DRL cản trước xe ISUZU DMAX là một trong những loại phụ kiện dành riêng cho chiếc xe  ISUZU DMAX sành điệu của bạn. Sử dụng sản phẩm này sẽ mang đến cho chiếc xe của bạn một vẻ đẹp vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt hơn khi độ đèn với sản phẩm này thì ánh sáng của đèn gầm sẽ được cải thiện một cách rõ rệt, giúp cho tầm quan sát khi tham gia giao thông sẽ được rõ nét hơn.

Tác dụng:  Đèn gầm LED DRL cản trước xe ISUZU DMAX được lắp ở phía trước của chiếc xe, có tác dụng chiếu sáng, gia tăng tầm quan sát cho tài xế một cách rõ ràng hơn, từ đó sẽ dễ dàng hơn trong việc điều khiển xe, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, việc độ đèn này còn mang đến cho chiếc xe sự khác biệt và lịch lãm.

Màu sắc: Ánh sáng đèn màu trắng tạo sự sang trọng, mát mắt.

Kiểu dáng: Đèn gầm LED DRL cản trước xe ISUZU DMAX được thiết kế vừa vặn với kích thước của cụm đèn gầm trên xe, theo phong cách thể thao khỏe khoắn và năng động, tạo sự mạnh mẽ và thu hút.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cho độ bền cao và khả năng chống chịu với tác động của thời tiết cực tốt.

Lưu ý khi sử dụng: Không nên sử dụng đèn khi không cần thiết nhằm tiết kiệm nhiên liệu và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Để giúp cho chiếc xe của mình được sang trọng, lịch lãm hơn thì việc sử dụng sản phẩm đèn gầm LED DRL cản trước xe ISUZU DMAX của ThanhBinhAuto.vn là sự lựa chọn hoàn hảo của chủ xe. Với sản phẩm và dịch vụ vô cùng chất lượng của mình, chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144000
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143811
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143685
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143681
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143196
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141201
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141144
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141029
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140898
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com