Đèn gầm LED DRL cản trước xe CHEVROLET SPARK 122278 tại ThanhBinhAuto.vn
Bộ đèn gầm độ nguyên bộ

Đèn gầm LED DRL cản trước xe CHEVROLET SPARK

Mã kho hàng : 122278 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ sở hữu chiếc ô tô CHEVROLET SPARK? Bạn đang có ý định độ đèn ô tô của mình? Đèn gầm LED DRL cản trước xe CHEVROLET SPARK là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn, những công dụng tuyệt vời của nó đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng và đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng rộng rãi.

Tác dụng: Đèn gầm LED DRL cản trước xe CHEVROLET SPARK được lắp đặt phía trước xe, có tác dụng giúp những người tham gia giao thông dễ dàng nhận biết được vật cản phía trước trong điều kiện sương mù, trời tối. Từ đó sẽ hạn chế được những va chạm, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, khi trang bị sản phẩm này còn mang đến cho chiếc xe của bạn diện mạo hoàn toàn mới, nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết.

Màu sắc: Sử dụng màu vàng và trắng, giúp tầm nhìn dễ dàng hơn, không gây chói mắt.

Kiểu dáng: Là sản phẩm dành riêng cho xe  CHEVROLET SPARK, Đèn gầm LED DRL cản trước xe CHEVROLET SPARK được thiết kế vừa vặn với cụm đèn gầm, tạo sự chắc chắn khi di chuyển.

Chất liệu: Chất liệu nhựa cao cấp, chống trầy xước, ít chịu tác động của thời tiết mang đến độ bền bỉ cao trong quá trình sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Việc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với cụm đèn gầm là rất quan trọng, mang đến sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao.

Khi muốn độ đèn ô tô thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua sản phẩm Đèn gầm LED DRL cản trước xe CHEVROLET SPARK. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo mua hàng chính hãng và sử dụng những dịch vụ tốt nhất tại cửa hàng chúng tôi nhé

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 140205
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136837
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135092
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134716
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134631
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134017
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133495
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133423
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com